ลพบุรี ​เฉือน ปทุมคงคาคว้าแชมป์บอลอาวุโส, นครสวรรค์​ซิวที่ 3

 ลพบุรี ​เฉือน ปทุมคงคาคว้าแชมป์บอลอาวุโส, นครสวรรค์​ซิวที่ 3
แข้งอาวุโสจากลพบุรี คว้าแชมป์ฟุตบอล อาวุโสกรุงเทพมหานคร ระดับดิวิชั่น 2 ไปครอง หลังเอาชนะ ศิษย์เก่าปทุมคงคา ไปได้ 4-3 ด้านนครสวรรค์​ คว้าอันดับ 3 ชนะ อยุธยา 3-0

การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1/67 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กำหนดแข่งขัน ระหว่าง วันที่ 10 มิ.ย.- 3 ส.ค. 2567 ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดี ที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ดิวิชั่น 2 ทำการแข่งขันกันที่สนามไทย-ญี่ปุ่น (ดินแดง) 

เกมชิงอันดับที่ 3 ในระดับดิวิชั่น 2 เป็นการดวลกันของจังหวัดอยุธยา ที่นัดนี้มาในชุดสสีชมพูขาว พบกับจังหวัดนครสวรรค์ ที่มาชุดเก่งสีเหลือง ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า เป็นนครสวรรค์ที่จบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาด เอาชนะไป 3-0  โดยได้ประตูจาก สุรพล  ชาญสมร นาทีที่ 44, ดิลก บัวเกิด นาทีที่ 60 และ ธนเดช  ม่วงเกลี้ยง นาที ที่ 80 นครสวรรค์ คว้าอันดับ 3 ไปครอง 

ส่วนเกมคู่ชิงชนะเลิศในระดับดิวิชั่น 2 เป็นการพบกันระหว่างทีมศิษย์เก่าปทุมคงคา ในชุดสีน้ำเงินกับ จังหวัดลพบุรี ที่มาในชุดสีขาว ซึ่งผลการแข่งขัน เป็นลพบุรีที่เฉือนชนะไปด้วยสกอร์ 4-3 คว้าแชมป์ในระดับดิวิชั่น 2 ไปครอง 

เกมนี้ ลพบุรีได้ประตูจาก ธีรพล ขุนเมือง นาที 33 สันนึก พรชัยศรี นาที 40, 72 และ บารเมษฐ์ งามสง่านาที 58 ส่วนทีมศิษย์เก่าปทุมคงคาได้ประตูจาก สมาน นาคนาวา นาทีที่ 4, ชาญชัย วีระทรัพย์ นาที 40 และ เฉลิมวุฒิ สง่าพล นาที 47



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X