พิชญบัณฑิต ไล่เจ๊า อัสสัมชัญ ธนบุรี เดือด บอล 18 ปี ก กรมพละฯ

พิชญบัณฑิต ไล่เจ๊า อัสสัมชัญ ธนบุรี เดือด บอล 18 ปี ก กรมพละฯ
"เจ้าสัวน้อย" อัสสัมชัญ ธนบุรี พังประตูเร็วที่สุดนาทีแรก เจ๊า "แชมป์เก่า" พิชญบัณฑิต 1-1 ส่วนดาร์บี้แมตช์ อัสสัมชัญ ศรีราชา ชนะ อัสสัมชัญ 3-1 ยึดจ่าฝูง กลุ่มบี

 การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนรายการ อิเดมิตสึ คัพ 18 ปี ก กรมพลศึกษา พรีเซ็นเต็ดบาย ไอมาเน่ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำ 2567 พร้อมทุนการศึกษา 250,000 บาท เข้าสู่นัดที่ 3 ของการแข่งขัน

 ไฮไลท์ที่สนามโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี  เป็นการพบกันในสายบี เจ้าบ้าน "เจ้าสัวน้อย" อัสสัมชัญ ธนบุรี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "พญาไก่ชน" พิชญบัณฑิต แชมป์เก่าปีที่แล้ว โดย 2 นัดที่ผ่านมา ยังไม่มีใครแพ้ ทำให้มี 6 แต้มเท่ากันทั้ง 2 ทีม  

 ครึ่งแรก เล่นเพียงแค่นาทีเดียวเท่านั้น "เจ้าสัวน้อย" อัสสัมชัญ ธนบุรี ได้ลูกฟรีคิกระยะ 25 หลา และเป็น จีรพัฒน์ เพชรจีน ที่บรรจงปั่นบอลผ่านมือผู้รักษาประตูพิชญบัณฑิต เข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้ อัสสัมชัญ ธนบุรี ขึ้นนำ 1-0 ถือว่าเป็นการยิงประตูที่เร็วที่สุดของการแข่งขัน จากนั้นยังไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก อัสสัมชัญ ธนบุรี นำ 1-0

 ครึ่งหลัง เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 67 แชมป์เก่า พิชญบัณฑิต มาตีเสมอได้สำเร็จ จากการโหม่งของ ธนกฤต จำปารี เสมอกัน 1-1ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเกิดขึ้น หมดเวลาทั้งคู่เสมอกัน 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม 

 ส่วนอีกคู่ เป็นนัดดาร์บี้แมตช์อัสสัมชัญ อัสสัมชัญ ศรีราชา ชนะ อัสสัมชัญ 3-1 ทำให้ อัสสัมชัญ ศรีราชา ชนะ 3 นัดรวด มี 9 แต้มเต็ม ยึดจ่าฝูงอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ อัสสัมชัญ แข่ง 3 นัด แพ้รวด ยังไม่มีแต้ม อยู่อันดับ 6 โซนอันตราย เสี่ยงตกชั้น

 สำหรับนัดต่อไปในวันพุธที่ 31 กรกฏาคม 2567 มีเตะ 2 คู่ เวลา 14.00 น. โรงเรียนกีฬาเทศบาลนคร นครสวรรค์ พบกับ ราชวินิตบางแก้ว และคู่ที่สอง เวลา 16.00 น. ปทุมคงคา พบกับ วัดสุทธิวราราม เตะกันที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยรามคำแหง เปิดชมได้ฟรี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X