นี่แค่จุดเริ่มต้น! แสนสิริอะคาเดมี่ มุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานโครงการเพื่อให้โอกาสเยาวชน

นี่แค่จุดเริ่มต้น! แสนสิริอะคาเดมี่ มุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานโครงการเพื่อให้โอกาสเยาวชน
แสนสิริอะคาเดมี่ ยืนยันรางวัล "GRASSROOTS OF THE YEAR 2023/24" เป็นเพียงจุดเริ่มต้น จากนี้ตั้งใจพัฒนามาตรฐานของโครงการให้ดียิ่งขึ้น

แสนสิริอะคาเดมี่ คว้ารางวัล "GRASSROOTS OF THE YEAR 2023/24"  หรือรางวัลที่ให้โอกาสเด็กๆเยาวชน ได้มีโอกาสเล่นฟุตบอล รวมไปถึงผู้ฝึกสอน ไม่แบ่งแยกชายหรือหญิง ในพิธีประกาศรางวัล FA Thailand Awards 2023/2024  โดยเป็นการอเชิดชูเกียรติยศแก่นักกีฬาและ บุคลากรฟุตบอล ที่สร้างผลงานดีเด่นในวงการฟุตบอลไทย โดยได้รับเกียรติจาก นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าว

ทางแสนสิริ ร่วมงานกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯมาอย่างต่อเนื่อง แถมยังปลุกปั้นเยาวชนเข้าสู่ทีมชาติไทยอย่างมากมาย

แสนสิริอะคาเดมี่

โดยตลอด 18 ปี ที่ผ่านมาทาง แสนสิริอะคาเดมี่ มีความตั้งใจที่จะปลูกฝังให้เด็กไทยทุกคนที่สนใจในกีฬาฟุตบอลได้มาเรียนรู้ทักษะขั้นพื้นฐานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เป็นการส่งเสริมการเพิ่มจำนวนประชากรฟุตบอล และเพิ่มบุคลากรในวงการฟุตบอลให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อยกระดับและพัฒนาวงการฟุตบอลให้ยั่งยืน  

ทางแสนสิริอะคาเดมี่ เผยถึงการได้รับรางวัลครั้งนี้ "รางวัลนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่มีการสนับสนุนที่ดีจากผู้ปกครอง เด็กๆ ผู้ฝึกสอน และผู้มีส่วนร่วมกับโครงการแสนสิริ อะคาเดมี่ทุกท่าน"

"การได้รับรางวัลนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เราตั้งใจที่จะพัฒนามาตรฐานของโครงการให้ดียิ่งขึ้น พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ ให้เห็นความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี การอยู่ร่วมกันในสังคม และการมีทัศนคติที่ดีต่อกีฬา เราเชื่อว่ากีฬาฟุตบอลจะสามารถเป็นสะพานเชื่อมโยงความฝันและโอกาสให้กับเด็กๆ ไปสู่ความสำเร็จในชีวิตทั้งในและนอกสนามได้"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X