ว่าที่กุนซือดาวรุ่ง โค้ชเขียงหมู "เอิร์ท" วรรธนวรรธน์ อร่ามศรี

ว่าที่กุนซือดาวรุ่ง โค้ชเขียงหมู "เอิร์ท" วรรธนวรรธน์ อร่ามศรี
ทำเอาคีย์แมนทำทีม "เสี่ยถัง" ไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอล ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี บ่นว่าเสียดาย รวมถึงผู้บริหารอย่าง ดร.จรุญ จารุสาร ผอ.โรงเรียน ด้วย

ที่ครูฝึกสอน อย่าง "เอิร์ท" ที่มาฝึกสอนและรับหน้าที่ดูแลทีมฟุตบอล ได้งานบรรจุเป็นครู กับสถาบันใหม่ แม้จะเสียดายและตัว "โค้ชเอิร์ท" เองไม่อยากจะไปเพราะผูกพันกับ "สวนนนท์" ไปแล้ว แต่เพื่ออนาคตในการรับราชการจึงต้องเลือกอนาคต มาก่อนเป็นอันดับแรก

"เอิร์ท" หนุ่มวัย 25 ปี เกิดเมื่อ 9 ต.ค. 2542 จบการศึกษาระดับประถมที่ร.ร.สารสาสน์วิเทศบางบอน ,มัธยมศึกษา โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล ,ระดับ อุดมศึกษา  มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาพลศึกษา สาขาพลศึกษา

เส้นทางลูกหนัง เริ่มเล่นฟุตบอลตอนปี 2558 ขณะ อายุ 16 ปี โดยเล่นให้กับโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล และ ปี 2561 เล่นให้กับชมรมฟุตบอลมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมาเป็นผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตซอลในปี 2565 ให้กับโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี ในขณะเป็นนักศึกษาฝึกสอน

เคยเล่นรายการฟุตซอลกรมพลศึกษา ,ฟุตบอลออมสิน ,ฟุตบอลกีฬามหาวิทยาลัย , ฟุตซอล junior youth cup ฟุตซอลกรมพลศึกษาประเภท ข , ฟุตซอล imane Thailand futsal

เพื่อนๆจะเรียก "เอิร์ท" ว่า นักเตะเขียงหมู เพราะที่บ้านมีเขียงหมู ที่คุณแม่เป็นคนดูแล โดยว่างๆ "เอิร์ท" จะไปช่วยที่บ้านขายหมู ด้วย 

 งานนี้บอกเลยว่าเป็นโชคดีของ สถานศึกษาที่ หนุ่ม "เอิร์ท" จะไปเป็นครู และได้ทำทีมฟุตบอล ส่วนห้วงเวลาดีๆที่ "สวนนนท์" นั้นเชื่อว่า "เอิร์ท" เองจะเก็บเป็นความทรงจำที่ดี ไปใช้ในการดำเนินชีวิตและงานโค้ชในภายภาคหน้าแน่นอน ขอให้โชคดี 

"ชายคลองเมืองนนท์"

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport