ปทุมคงคา ทะลุชิงดำ ลพบุรี เกมระดับดิวิชั่น 2 ศึกฟุตบอลอาวุโส

ปทุมคงคา ทะลุชิงดำ ลพบุรี เกมระดับดิวิชั่น 2 ศึกฟุตบอลอาวุโส
ปทุมคงคา ที่เฉือนเอาชนะอยุธยา มาได้ 2-1 จะลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศพบกับ ลพบุรี ที่เบียดเอาชนะ นครสวรรค์ สุดมันส์ 2-1 ศึกฟุตบอลอาวุโสกรุงเทพมหานคร ระดับดิวิชั่น 2

ศึกฟุตบอลอาวุโสกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1/67 ได้คู่ชิงชนะเลิศ ในระดับดิวิชั่นสองแล้ว โดยปทุมคงคา ที่เฉือนเอาชนะอยุธยา 2-1 จะลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศพบกับ ลพบุรี ที่เบียดเอาชนะนครสวรรค์ มาได้สุดมันส์ 2-1 

การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1/67 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กำหนดแข่งขัน ระหว่าง วันที่ 10 มิ.ย.- 3 ส.ค. 2567 ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดี ที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ดิวิชั่น 2 ทำการแข่งขันกันที่สนามไทย-ญี่ปุ่น (ดินแดง) 

คู่แรกเป็นการลงสนามพบกันระหว่าง จังหวัดอยุธยา พบกับ ศิษย์เก่าปทุมคงคา ผลการแข่งขัน ศิษย์เก่าปทุมคงคา ที่บดเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 โดย ปทุมคงคาได้ประตูจาก สมาน นาคนาวา นาทีที่ 23 และอภิรักษ์ ศรีอรุณ นาทีที่ 72 ส่วนทีมอยุธยาได้ประตูจาก วันชัย  คำขำนาทีที่ 28 ทำให้ ศิษย์เก่าปทุมคงคา ผ่านเข้าไปรอชิงชนะเลิศในระดับดิวิชั่น 2 

ด้านเกมอีกคู่ จังหวัดนครสวรรค์ ลงสนามพบกับ จังหวัดลพบุรี ซึ่งผลการแข่งขันเป็นจ.ลพบุรี ที่เอาชนะไป 2-1 โดยได้ประตูจาก ธีรพล ขุนเมือง นาทีที่ 7 และ สันนึก พรชัยศรี นาทีที่ 38 ส่วนนครสวรรค์ได้ประตูจากดิลก บัวเกิด นาทีที่ 6 ทำให้ลพบุรี ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศในระดับดิวิชั่น 2 กับ ปทุมคงคา ต่อไป








ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X