อสช.ศรีราชา อัด สุรศักดิ์มนตรี สุดมันเปิดหัว 18 ปี ก.

อสช.ศรีราชา อัด สุรศักดิ์มนตรี สุดมันเปิดหัว 18 ปี ก.
อัสสัมชัญ ศรีราชา ฟอร์มโหดต้อนรับ สุรศักดิ์มนตรี คัมแบ็ก18 ปีก. ด้วยการถล่มยับ ขณะที่เทศบาลนคร นครสวรรค์ สอนเชิง "น้องใหม่" พันท้ายนรสิงห์

ฟุตบอลนักเรียนรายการ "อิเดมิตสึ คัพ 18 ปี ก.  กรมพลศึกษา พรีเซ็นเต็ดบาย ไอมาเน่" ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำ 2567 พร้อมทุนการศึกษา 250,000 บาท โดยมีทั้งสิ้น 16 ทีม แบ่งออกเป็น 2 สาย สายละ 8 ทีม นำทีมอันดับ 1 และ อันดับ 2 ของสายเอ. และ สายบี. เข้ารอบรองชนะเลิศ ทีมอันดับ 7 กับ อันดับ 8 ของทั้ง 2 สาย ต้องตกชั้นไปเล่น 18 ปี ข. ในฤดูกาลหน้า

โดยการแข่งขันเกมแรก สายบี ที่สนามราชมงคลกรุงเทพ เป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ที่ตกชั้นไปเมื่อปีก่อน และเพิ่งกลับสู่ 18 ปีก.ได้สำเร็จ พบกับ อัสสัมชัญศรีราชา คู่นี้เปิดเกมแลกกันอย่างสนุก

นาทีที่ 23 จากลูกฟรีคิก ของ อัสสัมชัญศรีราชา ตักบอลลอยโด่งไปหน้าประตูและเป็น จีรธนินทร์ คำหล้า โหม่งให้ อัสสัมชัญศรีราชา ขึ้นนำได้ก่อน 1-0 แต่ก็ดีใจได้ไม่นาน นาทีที่ 25  สุรศักดิ์มนตรี มาได้ลูกฟรีคิก ในลักษณะเดียวกัน ตักบอลลอยโด่งไปหน้าประต่างคนต่างขึ้นโหม่ง โดยเป็น จิรนันทน์ คำหล้า ที่สกัดเข้าประตูตัวเอง ให้ สุรศักดิ์มนตรี ทำสกอร์เสมอ 1-1

ถัดมาอีกเพียงแค่ 3 นาที จากจังหวะลูกเตะมุมของ อัสสัมชัญศรีราชา โดยเป็น ธีรภัทร ปรือทอง ที่เทคตัวขึ้นโหม่งอย่างโล่ง ๆ เข้าไปซุกก้นตาข่ายให้ อัสสัมชัญศรีราชา ขึ้นนำ 2-1  แต่ก็ดีใจได้ไม่นานเช่นเดียวกัน นาทีที่ 30 สุรศักดิ์มนตรี ก็มาตีเสมอได้อีกครั้งจากการยิงของ คุณานนท์ ชูเชิด และนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก นาทีที่ 45 อัสสัมชัญศรีราชา ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกหน จากการยิงของ จิรนันทน์ คำหล้า ให้ อัสสัมชัญศรีราชา นำ 3-2 จนจบครึ่งเวลาแรก

ในครึ่งเวลาหลัง อัสสัมชัญศรีราชา ยังคงลำเลียงบอลบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง และมาได้ประตูปิดฝาโลงเพิ่มอีก 2 ลูกในนาทีที่ 72 และนาทีที่ 72  จากการซัลโวของ ธนกิจ ทนดี ทั้ง 2 ประตู หมดเวลา อัสสัมชัญศรีราชา ชนะ สุรศักดิ์มนตรี 5-2 ประตู เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ 

ส่วนผลอีกคู่ ในสายเอ เตะที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยรามคำแหง  ทีมโรงเรียนเทศบาลนคร นครสวรรค์ ชนะ น้องใหม่ โรงเรียนพันท้ายนรสิงห์ ทีมอันดับ 4 ฟุตบอล 18 ปี ข.เมื่อปีที่แล้ว เพิ่งขึ้นชั้นเป็นปีแรก 4-2 ประตู 

สำหรับนัดต่อไปจะทำการแข่งขันในวันจันทร์ที่ 22 กรกฏาคม 2567 มีเตะ 4 คู่ เวลา 14.00 น. ปทุมคงคา พบกับ มัธยมตากสินระยอง คู่ที่สองเวลา 16.00 น. พันท้ายนรสิงห์ พบกับ วิชูทิศ เตะกันที่สนามมหาวิทยาลัยรามคำแหง  และอีก 2 คู่ เวลา 14.00 น. อบจ.ชัยนาท พบกับ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย จากนั้นเวลา 16.00 น. สุรศักดิ์มนตรี พบกับ พิทยบัณฑิต ที่สนามราชมงคลกรุงเทพ 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X