ศิษย์เก่าโรงเรียนทวีธาภิเศกชน ทหารเรือ รอบตัดเชือกบอลอาวุโส

ศิษย์เก่าโรงเรียนทวีธาภิเศกชน ทหารเรือ รอบตัดเชือกบอลอาวุโส
สมภพ ประเสริฐเมธ ซัดชัย พา ศิษย์เก่าโรงเรียนทวีธาภิเศก เฉือน ฒ.สาธารณสุข 1-0 กรุยทางรอบตัดเชือก พบ ทหารเรือ ที่ดวลจุดโทษเอาชนะ สิงห์บุรี 2-1 หลังเสมอในเวลา 2-2

การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1/67 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กำหนดแข่งขัน ระหว่าง วันที่ 10 มิ.ย.- 3 ส.ค. 2567 ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ ที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ วันที่สอง โดยทำการแข่งขันกันที่สนามศุภชลาศัย และมีโปรแกรมแข่งขันกัน 2 คู่ 

คู่แรกเป็นเกมระหว่าง ฒ.สาธารณสุข พบกับ ศิษย์เก่าโรงเรียนทวีธาภิเศก เกมนัดนี้ทั้งสองทีมผลัดกันทำเกมบุก กระทั่งเป็นศิษย์เก่าทวีธาภิเศก ที่มาได้ สมภพ  ประเสริฐเมธ ซัดประตูนำก่อน น.37 เกมหลังจากนั้น ฒ.สาธารณสุข พยายามเปิดเกมบุกทวงประตูเพิ่ม แต่จบสกอร์ไม่เด็ดขาดพอ ทำให้หมดเวลา ศิษย์เก่าโรงเรียนทวีธาภิเศก เฉือนชนะ 1-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ 

อีกคู่ในช่วงเย็น ทหารเรือ พบกับ สิงห์บุรี ฟอร์มแรงชนะทุกนัดที่ลงสนามในทัวร์นาเมนต์นี้ แมตช์นี้ในเวลาทั้งสองฝั่งผลัดกันเปิดเกมบุกแลกกันอย่างสนุก ก่อนเสมอกันไป 2-2 โดยทหารเรือได้ประตูจาก เรือโทจิรศักดิ์  วิบูลย์ยารุณ น.8 กับ จ่าเอกสราวุธ  ปานประสิทธิ์ น.11 ส่วน สิงห์บุรีได้ประตูจาก ศุภสิน ปุ้ประเสริฐ น. 2 และ น.75 ทำให้ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ  เป็น ทหารเรือ ที่ยิงได้แม่นกว่าเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ ศิษย์เก่าโรงเรียนทวีธาภิเศก ต่อไป



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X