ความภูมิใจของครอบครัว "ซิโก้" โพสต์ซึ้ง น้องพราวด์ คว้าปริญญาม.ดังอังกฤษ

ความภูมิใจของครอบครัว "ซิโก้" โพสต์ซึ้ง น้องพราวด์ คว้าปริญญาม.ดังอังกฤษ
"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตนักเตะและกุนซือของทีมชาติไทย เผยภาพสุดประทับใจ "น้องพราวด์" อธิชา เสนาเมือง ลูกสาวคนที่ 2 คว้าปริญญาตรี จาก ม.ดัง ประเทศอังกฤษ

 "น้องพราวด์" อธิชา เสนาเมือง ลูกสาวคนที่ 2 "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตนักเตะและกุนซือทีมชาติไทย และ "แม่เปิ้ล" อัสราภา เพิ่งเรียนจบปริญญาตรีหมาดๆ จาก University of Surrey ประเทศอังกฤษ 

ซิโก้ น้องพราวด์

 "พราวด์" อธิชา เสนาเมือง เรียนจบมัธยมต้นจากโรงเรียนจิตรลดา และอยากจะไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ เพราะด้วยความที่ตนเองได้เคยไป Summer กับทาง Sport Education มาแล้วหลายรอบทั้งที่ Brooke House ,Wales จนตกลงที่เรียน A Level กับทาง  Brooke House College

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

 ช่วงเวลาที่เรียน A Level อยู่ที่ Brooke House College พราวด์ก็ได้ปรึกษากับทางครอบครัวที่เมืองไทยรวมไปถึง Sport Education ที่ช่วยดูแลเรื่องการหาสถานศึกษาต่อในต่างประเทศในกับน้องๆนักเรียนในไทยอยู่แล้ว ว่าตัวเองมีความคิดที่อยากจะต่อปริญญาตรีที่อังกฤษหลังจบ A Level Business Management Surrey University เป็นสาขาและมหาวิทยาลัยที่พราวด์เลือก เพราะได้รับการขนานนามว่าเป็น 'University of the Year' ในปี ค.ศ. 2016 จาก Times & Sunday Times University Guide เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร

อธิชา เสนาเมือง

 และเมื่อไม่นานมานี้ "พราวด์" ก็ได้ศึกษาจบ "Upper Second Class Honours Business Management Surrey University" หรือเกียรตินิยมอันดับ 2 สร้างความยินดีและความภูมิใจให้กับ "โค้ชซิโก้" และครอบครัวเสนาเมืองเป็นอย่างมากเพราะนี่คือปริญญาตรีใบแรกจากลูก 

  โดย "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้โพสต์ผ่านโซเชียล ส่วนตัวว่า "พ่อเพิ่งไปส่งน้องพราวด์เข้าเรียนอนุบาลเมื่อวานนี้เองนะลูก @pprouders"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X