ศิษย์เก่าวิเชียรมาตุเก็บคลีนชีตลิ่ว 4 ทีมบอลอาวุโสชนปทุมธานี

 ศิษย์เก่าวิเชียรมาตุเก็บคลีนชีตลิ่ว 4 ทีมบอลอาวุโสชนปทุมธานี
ศิษย์เก่าวิเชียรมาตุ ฟอร์มร้อนแรง รักษาสถิติชนะรวด 100 เปอร์เซ็นต์ หลังบดชนะ ทหารอากาศ ที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเข้าไปพบกับ ปทุมธานี

การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1/67 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กำหนดแข่งขัน ระหว่างวันที่ 10 มิ.ย.-3 ส.ค.67 ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยทำการแข่งขันกันที่สนามศุภชลาศัย และมีโปรแกรมแข่งขันกัน 2 คู่ 

คู่แรกคู่บิ๊กแมตช์ ศิษย์เก่าวิเชียรมาตุ ลงสนามพบทหารอากาศ ที่นำทัพมาโดย "เดอะ ตุ๊ก" นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตตำนานกองหน้าทีมชาติไทย โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองทีมต่างทำผลงานชนะรวดร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกนัดที่ลงสนาม และเกมนี้เป็นทาง ศิษย์เก่าวิเชียรมาตุ ที่เบียดเอาชนะไปหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 โดยวิเชียรมาตุ นำก่อนจาก วิรัชกร ชูเชิดจรัสพัฒน์ น. 16 แต่ ทหารอากาศได้ประตูตีเสมอจากเรือโท นพดล จิตคงสง น. 63 ก่อนที่ ร้อยโท อภิชาติ ทวีเฉลิมดิษฐ์ จะมายิงประตูชัยน. 70 ช่วยศิษย์เก่าวิเชียรมาตุ ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายต่อไป

อีกคู่ ทหารบก ทีมแกร่งที่ชนะรวดทุกนัดที่ลงสนามในรายการนี้  ดวลกับ จ.ปทุมธานี 1 ใน 4 ทีม ที่เป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุดจากรอบแบ่งกลุ่ม คู่นี้ในเวลาเสมอกัน 1-1 โดยทหารบก ออกนำไปก่อนจาก ธนิศร์ อารีสง่ากุล อดีตแข้งทีมชาติไทย น. 9 ก่อน ปทุมธานี ตามตีเสมอน. 50 จากวิศวกร อ้นอมร และในการตัดสินด้วยการดวลลูกจุดโทษ เป็นปทุมธานีที่แม่นยำกว่า ทำให้พลิกล็อกเอาชนะไป 3-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบ วิเชียรมาตุ ต่อไป



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X