ศิษย์เก่าปทุมคงคาชนอยุธยา รอบตัดเชือกดิวิชั่น 2 ศึกบอลอาวุโส

ศิษย์เก่าปทุมคงคาชนอยุธยา รอบตัดเชือกดิวิชั่น 2 ศึกบอลอาวุโส
อภิรักษ์ ศรีอรุณ ซัดประตูชัย นำศิษย์เก่าปทุมคงคา เฉือนศิษย์เก่าสวนกุหลาบ 1-0 รอบชิงถ้วยดิวิชั่น 2 โดย ศิษย์เก่าปทุมคงคา ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกไปพบ อยุธยาต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1/67 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว   กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 10 มิ.ย.-3 ส.ค.67 โดยเมื่อ 11 ก.ค.2567 เป็นการแข่งขันในรอบดิวิชั่น 2  เป็นการนำทีมที่แพ้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้ง 8 ทีม ประกอบด้วย อยุธยา, เกษตร-คณะเรา, สมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบ, ศิษย์เก่าปทุมคงคา, นครสวรรค์, ธรรมศาสตร์, สโมสรฟุตบอลราชวิถี และ ลพบุรี มาแข่งขัน เพื่อชิงถ้วยเกียรติยศ 

สำหรับการแข่งขันคู่แรกของรอบนี้ แข่งขันกันที่สนามศุภชลาศัย เป็นเกมระหว่าง พระนครศรีอยุธยา กับ เกษตร-คณะเรา คู่นี้ในเวลาปกติทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกัน 0-0 ต้องตัดสินกันด้วยการดวลลูกที่จุดโทษ และเป็นทีมอยุธยาที่แม่นและชัวร์กว่าเอาชนะไป 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย ในระดับดิวิชั่น 2 ต่อไป

อีกคู่ในรอบนี้  ทีมศิษย์เก่าสวนกุหลาบ ลงสนามพบกับทีมศิษย์เก่าปทุมคงคา ซึ่งผลการแข่งขันศิษย์เก่าปทุมคงคาที่เฉือนเอาชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 โดยได้ประตูชัย จากอภิรักษ์  ศรีอรุณ นาทีที่ 45 ทำให้ศิษย์เก่าปทุมคงคาผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายดิวิชั่น 2 ไปเจอกับทีมอยุธยาต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport