"สวนนนท์" ขอทวงบัลลังก์เจ้าลูกหนัง "เสี่ยถัง" สั่งลุยส่งทีมงานปลุกยักษ์หลับ

  "สวนนนท์" ขอทวงบัลลังก์เจ้าลูกหนัง "เสี่ยถัง" สั่งลุยส่งทีมงานปลุกยักษ์หลับ
ระยะหลังมานี้ชื่อเสียงของทีมลูกหนัง "สวนนนท์" ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี เหมือนจะเงียบหายไปกับสายลม กงล้อของกาลเวลา นั่นเป็นเพราะไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารแบบที่ควรจะเป็น

ทั้งที่ชื่อเสียงด้านการศึกษา "สวนนนท์" คือ เบอร์ 1 ของ จ.นนทบุรี ที่ใครก็อยากให้บุตรหลานไปเรียน อดีตหากย้อนหลังไปราว เกือบ 2 ทศวรรษ ใครก็รู้ดี ถึงความร้ายกาจของ ทีมฟุตบอล"สวนนนท์" แม้ว่า อาจจะไม่ได้เป็นเบอร์ต้นๆระดับประเทศแต่ก็ไม่ใช่ลงแข่งขันทีไรแล้ว โดนมองว่าทีมไม้ประดับคอยแจกแต้มให้ทีมอื่นๆเขา 

ผลงานเป็นตัวแทนเล่นฟุตบอลเขตการศึกษาในฐานะแชมป์ภาคกลาง ,กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ได้แชมป์ภาคกลาง , แชมป์ไพรมินิสเตอร์ คัพ รุ่น ยู 16 ที่ลำปาง ปี พ.ศ. 2550 ,อันดับ 3 รุ่น ยู 18 ที่เชียงใหม่ อันดับ 3 ฟุตบอลนร.ทอ. รุ่น ยู 14 , รองแชมป์ฟุตบอลนร.ทอ.รุ่น ยู 18  รวมถึง ได้ได้ผ่านเข้าเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี 2 สมัยก็เคยมาแล้ว

ภาพจำของคนในวงการลูกหนังขาสั้นเมืองไทย หากเอ่ยชื่อ" สวนนนท์" แน่นอนว่าจะต้องนึกถึงชื่อ "เสี่ยถัง" หรือ "เสี่ยตัน" ชื่อเล่นจริงๆ ของ คุณไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ เจ้าองแบรนด์ถังชื่อดังเบอร์ 1 เมืองไทย อย่าง "ถังดอกบัว" ที่ดังไกลไปถึงต่างแดน  

ชายผู้นี้สนับสนุนทีมฟุตบอลให้กับ "สวนนนท์" มาต่อเนื่อง ราว 2 ทศวรรษ ตั้งแต่เมื่อครั้งบุตรชายคนเก่ง ที่ปัจจุบันได้รับราชการตำรวจ ร้อยตำรวจเอกณัฐปคัลภ์ กลีบบัว ยังรับใช้สถาบันแห่งนี้ "สวนนนท์" รุ่น 28 นั่นเอง

ไม่ว่าจะต้องเผชิญกับผู้บริหารแบบไหน ทั้งให้การสนับสนุนเต็มที่หรือให้แบบขอไปทีแต่ ในหัวใจของชายที่สายเลือดทุกอณูในกาย เป็นสีชมพูฟ้า แห่ง "สวนนนท์" ไม่เคยท้อ แม้บางช่วงจะไม่ได้สนับสนุนเต็ม 100 แต่ก็ให้ การสนับสนุน อุปกรณ์ ฝึกซ้อม ,เสบียงอาหาร,เสื้อผ้าชุดแข่ง มาต่อเนื่อง ไม่เฉพาะแค่ทีมฟุตบอล หากรวมถึง ทีมวอลเลย์บอล ฯลฯ อีกด้วย 

จากยักษ์ที่เคยหลับ บัดนี้ได้เวลาที่ ทีมฟุตบอล"สวนนนท์" จะกลับมาเป็นพยัคฆติดปีก อีกครั้งในยุทธจักรบอลขาสั้นของเมืองไทย

เมื่อทั้งผู้บริหารที่นำโดย ท่านผอ.หญิงแกร่ง คนเก่ง ดร.จรุญ จารุสาร ไฟเขียวเต็มที่ในการให้การสนับสนุนกีฬาฟุตบอล อันเป็นกีฬายอดฮิตของไทยและโลก โดยส่งผ่านการสนับสนุนให้กับ "เสี่ยถัง" ได้เข้ามามาทำทีมแบบเต็มตัวเต็มที่อีกครั้ง 

ผู้ที่จะเข้ามาทำทีม นอกจาก "เสี่ยถัง" ที่เป็นประธานชมรมฟุตบอลสวนนนท์ และล่าสุดได้รับมอบหมายให้เป็นที่ปรึกษาและผู้สนับสนุนกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนรู้ด้านความสามารถพิเศษกีฬา แล้ว ยังมี ร.ต.อ.ณัฐปคัลภ์ กลีบบัว , ร.ต.อ.หญิง ปัยยะปัด นุ่มนวล , เรืออากาศโท กุลธร ขวัญหวัง ,เรืออากาศเอกณรงค์ ปาระชาติ ,เรืออากาศโท อนนท์ สุขมหันต์ ( 3 อดีตนักเตะทหารอากาศ ) 

, สุทิน ศรีมณียงค์ , ชำนาญ เจริญภักตร์ , วิศรุต พุ่มสง่า เข้าไปเป็นทีมงาน โดยจะมีอดีตโค้ช เอกวิทย์ บุญพามา ที่ปัจจุบัน อยู่ ร.ร.ผาสุกฯ ไปร่วมทำทีมด้วนอีกแรง ในฐานะพ่อบ้านที่คุ้นเคยเด็กสวนนนท์ ดีเหมือนบ้านหลังที่ 2

ทีมงานดังกล่าว เป็นของ "เสี่ยถัง" ล้วนๆเรื่องการบริหารจัดการไร้ปัญหา เมื่อได้ไฟเขียว จาก ผอ.ดร.จรุญ จารุสาร งานนี้บอกได้คำเดียวว่า บรรเทิง แน่นอน คู่แข่งในสารบบของเมืองนนท์ ก็น่าจะมีแค่ ร.ร.นนทบุรีวิทยาลัย , นนทบุรี พิทยาคม ,โพธินิมิตรฯ 

ทีมงาน"เสี่ยถัง" จะเข้าไปทำทีม 3 รุ่น คือ ยช. 14,16และ 18 ปี มีรายการ แรก ที่รอชิมลางก็คือ อบจ.นนทบุรี คัพ รุ่น ยู 18 ,คัดเลือกไพร์มินิสเตอร์ คัพ ระดับจังหวัด รอกำหนดเวลา ฯลฯ ที่สำคัญสุดคือ เวที บอลนักเรียนกรมพลศึกษา ที่ตกต่ำมานาน น่ากลับมามีชีวิตชีวา อีกครั้ง

ยักษ์หลับได้เวลาตื่นคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง โปรดรอติดตามย่างก้าวต่อจากนี้ไปของ ทีมลูกหนัง "สวนนนท์" ให้ดี เมื่อ"เสี่ยถัง"สั่งลุยใส่เกียร์เดินหน้าไม่มีเกียร์อาร์ ชื่อเสียงของสถาบันเบอร์ 1 เมืองนนท์ จะมาพร้อมเสียงที่คุ้นเคย กับการตะโกน คำว่า สวนนนท์ ๆๆ สู้สู้สู้ ให้ได้ยินอีกครั้งแน่นอน 

และที่ไม่อาจไม่เอ่ยชมได้ก็คือ ท่าน ผอ.ดร.จรุญ จารุสาร ผอ.หญิงเก่ง,แกร่ง ที่ ไฟเขียวให้กับภารกิจนำ"สวนนนท์" คืนสู่ความยิ่งใหญ่ ด้านกีฬาฟุตบอลให้ได้นั่นเอง ขอคาราวะด้วยใจจริง

 

 "สิงห์นก Hk vp 9"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X