พีที ประจวบ ครองแชมป์สัปดาห์ที่ 3 ศึก BDMS Academy Cup 2024

พีที ประจวบ ครองแชมป์สัปดาห์ที่ 3 ศึก BDMS Academy Cup 2024
พีที ประจวบ เอฟซี โชว์แกร่ง ครองแชมป์สัปดาห์ที่ 3 ขณะที่ สอ.รฝ.เอฟซี คว้าอันดับ 2 ไปลุ้นกันต่อรอบไฟนอล 30 มิ.ย.นี้ ในศึก BDMS Academy Cup 2024

จบลงแบบสมศักดิ์ศรี สำหรับสัปดาห์ที่ 3 ของศึก "BDMS Academy Cup 2024" การแข่งขันฟุตบอล 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี เส้นทางสู่ทีมชาติของแข้งเยาวชน ที่จัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ PPTV HD 36 และทีมเทคนิคจาก FA THAILAND เพื่อเฟ้นหา 15 แข้งเยาวชนไปร่วมฝึกซ้อมแบบทีมชาติไทย โดยอาทิตย์ที่ผ่านมาถือเป็นการแข่งขันสัปดาห์สุดท้ายของรอบคัดเลือก ประกอบด้วย 4 กลุ่มสุดท้าย คือ กลุ่ม I J K และ L ได้แก่ 

กลุ่ม I : ราชบุรี เอฟซี / เมืองแกลงฟุตบอลคลับ / Sporting Thailand

กลุ่ม J : คลองโคนอคาเดมี่ (โปลิส) / ไร่ขวัญใจอุเทน FC / STP Soccer Academy

กลุ่ม K :  PK Academy / สโมสร สอ.รฝ.เอฟซี / อัมพวา ซิตี้ อคาเดมี

กลุ่ม L : PT Prachuap FC / Ultraboy / CSA ACADEMY (โรงเรียนบ้านโคกสะอาด)

ซึ่งถือเป็นอีกสัปดาห์ที่สุดมันส์ และเต็มไปด้วยเหล่าอคาเดมีระดับหัวแถวมาร่วมดวลแข้ง เมื่อเห็นรายชื่อ 4 ทีม ที่ฝ่าฟันจากรอบแบ่งกลุ่มจนเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ นำโดย ทีมไร่ขวัญใจอุเทน FC, สโมสร สอ.รฝ.เอฟซี, พีที ประจวบ เอฟซี (PT Prachuap FC) และ ราชบุรี เอฟซี สรุปผลได้ดังนี้ สอ.รฝ.เอฟซี เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ ไร่ขวัญใจอุเทน ไป 1-0 ในขณะที่ PT Prachuap FC โชว์ฟอร์มแกร่งคว่ำ ราชบุรี เอฟซี ไป 6-0 เฉิดฉายแววแชมป์แบบสุด ๆ ส่งผลให้ ไร่ขวัญใจอุเทน และ ราชบุรี เอฟซี ต้องควงแขนกันไปเล่นในดิวิชั่น 2 ในสัปดาห์สุดท้าย  

ส่วนคู่ชิงชนะเลิศของสัปดาห์ต้องบอกเลยว่าสมราคาตัวเต็ง เมื่อ ทีมสอ.รฝ.เอฟซี ปะทะ PT Prachuap FC เป็นความมันส์ที่ทุกสายตาต้องจับจ้อง เมื่อ PT Prachuap FC ยังคงรักษาศักดิ์ศรีทีม Rank Gold ด้วยการออกนำ สอ.รฝ.เอฟซี ไปก่อน 2-0 และเดินหน้าไล่บี้อย่างไม่มีทีท่าจะแผ่วลง กระทั่งความเดือดก็มาปะทุในช่วงท้าย เมื่อ สอ.รฝ.เอฟซี ยิงตีตื้นไล่จี้มาเป็น 2-1 และใช้แรงเฮือกสุดท้ายในการลุ้นตีเสมอ แต่ก็ไล่ตามไม่ทัน จบลงด้วยสกอร์เดิม ทำให้ PT Prachuap FC คว้าแชมป์ประจำสัปดาห์ที่ 3 ไปครอง และควงคู่ สอ.รฝ.เอฟซี ไปลุ้นกันต่อในรอบไฟนอลที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. นี้

สำหรับสัปดาห์ "แชมป์ชนแชมป์" จะเป็นการดวลกันของยอดอคาเดมีระดับหัวกะทิ ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น ประกอบด้วย ทีมต่าง ๆ ดังนี้  

ดิวิชั่น 1 : ทีมพัทยา ยูไนเต็ด (แชมป์สัปดาห์ที่ 1), มณีสุขอะคาเดมี่ (รองแชมป์สัปดาห์ที่ 1), งอบแดง กำแพงเพชร (แชมป์สัปดาห์ที่ 2), Sc Coaching (รองแชมป์สัปดาห์ที่ 2), PT Prachuap FC (แชมป์สัปดาห์ที่ 3), สโมสร สอ.รฝ.เอฟซี (รองแชมป์สัปดาห์ที่ 3)

ส่วน ดิวิชั่น 2 : ทีมหนองบัวพิชญ์ FC และ Lepus FC (อันดับ 3 ร่วมจากสัปดาห์ที่ 1), KAICHON FC และ การท่าเรือ เอฟซี (อันดับ 3 ร่วมจากสัปดาห์ที่ 2), ไร่ขวัญใจอุเทน FC และ ราชบุรี เอฟซี (อันดับ 3 ร่วมจากสัปดาห์ที่ 3)

โดยจะมีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกันอีกครั้ง เพื่อความโปร่งใส ในวันพุธที่ 26 มิ.ย. เวลา 14.00 น. งานนี้ พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดให้แฟน ๆ ได้ตามลุ้นได้ทาง Facebook และ YouTube : PPTV SPORTS 

และพลาดไม่ได้! กับการร่วมเป็นสักขีพยานแชมป์ไปพร้อมกันในศึก "BDMS Academy Cup 2024" รอบไฟนอล ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป พร้อมชมแมตช์พิเศษของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ปะทะทีมผู้สื่อข่าวสายกีฬาชื่อดัง ร่วมด้วยทีมเทคนิคจาก FA Thailand ที่จะมาโชว์ฝีเท้าให้ได้ชมกันด้วย แฟน ๆ ที่สนใจสามารถเดินทางมาร่วมมันส์แบบติดขอบสนามกันได้ ณ สนามฟุตบอลซุปเปอร์ สตาร์ อารีน่า (ลาดพร้าว 80) หรือรับชมสด ๆ ได้ทางออนไลน์ ทั้ง Facebook และ YouTube PPTV SPORTS

BDMS Academy Cup 2024


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X