ลพบุรีเก็บชัย 2 นัดรวดจ่อเข้า 16 ทีมศึกฟุตบอลอาวุโส

ลพบุรีเก็บชัย 2 นัดรวดจ่อเข้า 16 ทีมศึกฟุตบอลอาวุโส
ลพบุรี ดวลจุดโทษเอาชนะ ทหารเรือ หลังเสมอกันในเวลา 0-0 ทำให้ลพบุรี เก็บชัยชนะ 2 นัดรวด ในการลงแข่งขันฟุตบอลอาวุโส เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รอบแรก นัดที่ 2 สายอี โอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายสดใส ส่วนเกมนัดสอง รอบแรก สายเอฟ เกษตร-คณะเรา ถล่ม ศิษย์เก่าโยธินบูรณะ 6-0 ทำให้ชนะ 1 แพ้ 1 ยังมีลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์

การแข่งขันฟุตบอลอาวุโส เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่ง กรุงเทพมหานคร และทิพยประกันภัย ร่วมจัดแข่งขันระหว่างวันที่ 10 มิ.ย. - 2 ส.ค.67 โดยทัวร์นาเมนต์นี้ มี 24 ทีมเข้าร่วมชิงชัย ในรอบแรก แบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่ม แข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อหาแชมป์และรองแชมป์แต่ละกลุ่ม รวม 12 ทีม ร่วมกับอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และทำการ แข่งขันแบบน็อคเอาท์จนได้ทีมชนะเลิศต่อไป

ทั้งนี้เมื่อช่วงเย็นและค่ำวันที่ 21 มิ.ย.67 มีลงทำการแข่งขันอีก 3 คู่ ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง คู่แรกของวัน เป็นเกมในสายอี ระหว่าง ลพบุรี พบ ทหารเรือ ซึ่งทั้งสองทีมต่างคว้าชัยเหนือคู่แข่งในเกมแรกมาได้ทั้งคู่ เกมนี้ตลอด 90 นาที ไม่สามารถทำอะไรกันได้ เสมอกันไป 0-0 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน ก่อนเป็นลพบุรีที่ยิงได้แม่นยำกว่า เอาชนะไป 2-1 เก็บชัยชนะ 2 นัดรวด โอกาสเข้ารอบสดใส

ส่วนคู่สอง เป็นเกมในสายเอฟของสองทีมที่พ่ายมาในแมตช์แรก อย่าง เกษตร-คณะเรา พบ ศิษย์เก่าโยธินบูรณะ แมตช์นี้ทีมเกษตรคณะ-เรา ประสานงานได้ใหลลื่น แถมจบสกอร์เฉียบขาด  เอาชนะไป 6-0  โดย 6 ลูก ได้มาจาก  เรวัตร  ผลิพืช ผู้เล่นศิษย์เก่าโยธินฯทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 6, สุรีย์  พันธ์รักษ์ นาทีที่ 40,  วุฒิชัย  เทียมเมฆา นาที 44, ปราโมทย์  จันทร์เทพา นาทีที่ 60, ศุภชัย  ทองมูลดี นาทีที่ 70 และ จรินทร์  ดอกเรือนคำ นาทีที่ 73 ทำให้ เกษตร-คณะเรา เก็บ 3 แต้ม และยังมีลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

คู่ปิดท้ายของวัน เป็นเกมในสายดี สมาคมศิษย์เก่าทวีธาภิเศก ที่ชนะมาในนัดแรก พบ ศิษย์เก่าปทุมคงคา ที่ชนะในเกมประเดิมสนามมา คู่นี้สูสี โดย 90 นาที ยิงได้ฝั่งละ 1 ลูก ส.ศิษย์เก่าทวีธาภิเศก นำก่อน จาก สุทธิรักษ์  อัศวงเจริญ นาทีที่ 40 ก่อนศิษย์เก่าปทุมคงคา ตามตีเสมอ นาที 68 จาก สมเกียรติ  ฟองเพ็ชร และจบ 90 นาที ที่สกอร์ 1-1 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน ก่อนเป็นศิษย์เก่าปทุมคงคาที่แม่นกว่า ยิงเอาชนะ 2-1 ทำให้ชนะ 2 นัดรวด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X