ศิษย์เก่าสวนกุหลาบแซงชนะท้ายเกม ยังมีลุ้นเข้า 16 ศึกฟุตบอลอาวุโส

ศิษย์เก่าสวนกุหลาบแซงชนะท้ายเกม ยังมีลุ้นเข้า 16 ศึกฟุตบอลอาวุโส
ศิษย์เก่าสวนกุหลาบ เอาชนะ ศิษย์เก่าอำนวยศิลป์ 3-2 เก็บ3แต้มสำคัญ หลังแพ้มาในเกมแรก ทำให้ยังคงมีลุ้นในการเข้ารอบ16ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ ทหารเรือ วันที่ 27 มิ.ย.นี้

 การแข่งขันฟุตบอลอาวุโส เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่ง กรุงเทพมหานคร และทิพยประกันภัย ร่วมจัดแข่งขันระหว่างวันที่ 10 มิ.ย. - 2 ส.ค.67 โดยทัวร์นาเมนต์นี้ มี 24 ทีมเข้าร่วมชิงชัย โดยในรอบแรก แบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่ม แข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อหาแชมป์และรองแชมป์กลุ่ม 12 ทีม รวมกับอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และทำการ แข่งขันแบบน็อคเอาท์จนได้ทีมชนะเลิศต่อไป 

 ล่าสุดเมื่อ 20 มิ.ย.67 มีลงทำการแข่งขันอีก 3 คู่ ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง คู่แรกของวัน เป็นการลงสนามในสายซี ของ 2 ทีมที่ต่างพ่ายนัดแรกมาทั้ง อย่าง ศิษย์เก่าสวนกุหลาบ กับ ศิษย์เก่าอำนวยศิลป์  ซึ่งแมตช์นี้เป็นทีมศิษย์เก่าสวนกุหลาบ ที่พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะไป 3-2 เกมนี้ ศิษย์เก่าสวนกุหลาบ ได้ลูกแรก จาก พันเอกโสตถิ์ เกษสร นาทีที่ 2 แต่ ศิษย์เก่าอำนวยศิลป์ ยิง 2 ลูกแซง จาก ธานินทร์ แจ่มพล นาที 14  และ  พันตำรวจเอก นฤพัฒน์ คำขุ้ย นาที 16 ก่อนที่ สัญญา คงสมบัติ จะยิงตีเสมอ 2-2 ให้กับ  ศิษย์เก่าสวนกุหลาบ และ สุรพรชัย พวงไพบูลย์ มายิงประตูชัยนาที 80  ศิษย์เก่าสวนกุหลาบ คว้า 3 คะแนน และยังมีลุ้นเข้ารอบในการลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแรกกับ ทหารเรือ ในวันพฤหัสบดี ที่ 27 มิ.ย.นี้ 

 อีกคู่เป็นเกมในสายเอฟ  ระหว่าง สโมสรฟุตราชวิถี กับ สิงห์บุรี โดยทั้งสองทีมต่างเอาชนะคู่แข่งมาได้ในเกมนัดแรกทั้งคู่ ซึ่ง สิงห์บุรี ทำได้ดีกว่า และเอาชนะไปได้ 3-1  เกมนี้ ราชวิถี ได้ประตูนำก่อน จาก ณรงค์  จันทร์แก้ว นาที 14 ก่อนที่สิงห์บุรี มารัว 3 ลูกแซงจาก นพพร  เผือกพงษ์  นาทีที่ 34 กับ 50 และ ไพบูลย์  ซื่อชัยเจริญ นาที 72 สิงห์บุรี คว้า 6 คะแนนเต็ม โอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายสดใส 

 ส่วนคู่ปิดท้ายของวันในช่วงค่ำเป็นเกมในสายดี ระหว่าง อยุธยา ที่หลังชนฝาแพ้มาในเกมแรก พบกับ ตำรวจ ที่มี 3 แต้มตุนจากเกมแรก แมตช์นี้ ทีมนักเตะอยุธยาระเบิดฟอร์มถล่มชนะทีมตำรวจ  9-2 โดยได้ประตู จาก ไพรัตน์  แพรกปาน นาทีที่ 8, อดิเรก  เข้มสกุล นาที 25 กับ 26, อำนาจ  มโนสุจริตสกุล นาที 30, ศิริพงษ์  ศิลปวัฒนกุล นาที 37,  สายัญ  เอนก นาที 55, 72 และ  75 ก่อนจะได้ เทพพิทีกษ์ ตรีคุณา ยิงปิดท้าย ด้าน ตำรวจ แก้คืนได้ 2 ลูก จาก พล.ต.ต. นกันต์วุฒิ  เลี่ยมสงวน และ พล.ต.ท.สำเริง  สวนทอง ทำให้ทั้ง 2 ทีม ชนะ 1 แพ้ 1 เท่ากัน ต้องลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย

 ด้านโปรแกรมแข่งขันในวันศุกร์ ที่ 21 มิ.ย.นี้ แข่งขันกันที่ สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง มีเตะ 3 คู่ โดยคู่แรกที่เริ่มเวลา 16.00 น. เป็นเกมในสายอี ระหว่าง ลพบุรี พบ ทหารเรือ ส่วนคู่สอง สายเอฟ เกษตร-คณะเรา พบ ศิษย์เก่าโยธินบูรณะ และคู่ปิดท้าย สายดี สมาคมศิษย์เก่า ทวีธาภิเศก พบ ศิษย์เก่าปทุมคงคา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X