ราชวิถีทุบเกษตร-คณะเรา 2-0 ฟุตบอลอาสุโสฯ ชิงถ้วย ร.10

ราชวิถีทุบเกษตร-คณะเรา 2-0 ฟุตบอลอาสุโสฯ ชิงถ้วย ร.10
สโมสรฟุตบอลราชวิถี ประเดิมเก็บ 3 แต้มแรก ในการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้สำเร็จ หลังเอาชนะทีมเกษตร-คณะเรา 2-0

การแข่งขันฟุตบอลอาวุโส เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งกรุงเทพมหานคร และทิพยประกันภัย ร่วมจัดแข่งขันระหว่างวันที่ 10 มิ.ย. - 2 ส.ค.67 ที่สนามศุภชลาศัย และ สนามศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) โดยมี 24 ทีมเข้าร่วมชิงชัย ซึ่งในรอบแรก แบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่ม แข่งแบบพบกันหมด เพื่อหาทีมแชมป์และรองแชมป์กลุ่ม 12 ทีม และอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และทำการ แข่งขันแบบน็อคเอาท์จนได้ทีมชนะเลิศต่อไป

ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 13 มิ.ย.67 ที่สนามไทยญี่ปุ่น-ดินแดง มีลงทำการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มอีก 3 คู่  คู่แรกที่เตะเวลา 16.00 น. เป็นเกมในสายดี สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนทวีธาภิเศก ลงเล่นนัดแรกพบกับอยุธยา เกมนี้มีประตูเพียงลูกเดียวเกิดขึ้น  โดยเป็นทาง ชัยยา เคียงศรี ที่เป็นฮีโร่ ซัดประตูนาที 42 พา สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนทวีธาภิเศก เฉือน อยุธยา 1-0 เก็บ 3 

คะแนนแรกได้สำเร็จ 

คู่ต่อมาในเวลา 18.00 น. เป็นเกมในสายอี ระหว่าง สมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบ กับ จังหวัดลพบุรี ซึ่งคู่นี้เกมเป็นไปอย่างสนุกและเร้าใจ โดย ลพบุรี นำก่อน จาก ชาญทรัพย์  แย้มเรือง นาทีที่ 6 ก่อน สวนกุหลาบ ตีเสมอนาทีที่ 9 จาก สุรจิต  รอดสมบุญ และแซงนำจาก ธนายุทธ  ศิรธารา นาที 14 

ทว่าอีก 6 นาที ชวลิต  สกุลทอง ยิงตีเสมอ 2-2 ให้ลพบุรี  จากนั้นสวนกุหลาบ ขึ้นนำ 3-2 ในนาที 37 จากสุรพรชัย  พวงไพบูลย์  ทว่าลพบุรี มารัวสกอร์ 3 ลูกรวด  จากบุญร่วม  ศรีสังข์ นาที 40, สันนึก  พรชัยศรี นาที 51 และ ชวลิต  สกุลทอง นาที 75 จบเกม จ.ลพบุรี เอาชนะไป 5-3 คว้า 3 แต้มได้สำเร็จ 

ขณะที่คู่สุดท้ายของวัน เวลา 20.00 น. เป็นเกมนัดแรกในสายเอฟ ระหว่าง สโมสรราชวิถี  พบกับ ทีมเกษตร-คณะเรา ซึ่งเกมนัดนี้ เป็นทาง ราชวิถีที่ได้ 2 ประตู ตั้งแต่ครึ่งแรก จาก กิตติศักดิ์  ต่อดำรงค์ นาทีที่ 15 และ ลูกที่ 2 ถวัลย์  ธรรมนิยาย นาทีที่ 25 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ โดยเกมครึ่งหลังราชวิถี ไม่แลกและเล่นไม่เสี่ยง รักษาสกอร์นี้เอาไว้ได้จนหมดเวลา ทำให้จบเกม ราชวิถี เอาชนะไป 2-0 คว้า 3 แต้มได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X