ปิดฉากยิ่งใหญ่ แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด เหมาเรียบ 3 แชมป์

ปิดฉากยิ่งใหญ่ แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด เหมาเรียบ 3 แชมป์
ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม สำหรับศึกลูกหนัง แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนสุดยิ่งใหญ่ระดับประเทศของรุ่นอายุ 14 ปี, 16 ปี และ 18 ปี โดยมีการบรรเลงแข้งมาตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน จนถึงรอบชิงชนะเลิศวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ก่อนจะได้บทสรุปไปอย่างยิ่งใหญ่

‘แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024’ จัดโดย  ‘สยามสปอร์ต’ ร่วมกับ ‘แอสเซทไวส์’ เนื่องจากเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนากีฬาฟุตบอลจากระดับเยาวชนเพื่อพัฒนาไปจนถึงระดับอาชีพ โดยได้การตอบรับเป็นอย่างดี จากอะคาเดมี่ สโมสรต่างๆ รวมไปถึงสถาบันลูกหนังที่ต่างร่วมส่งทีมเข้าร่วมประลองฝีเท้าในครั้งนี้

สำหรับสังเวียนอันดุเดือดนี้ต่างได้เห็นศักยภาพทางฝีเท้าของเยาวชนทุกคน บวกกับรอยยิ้มของผู้ปกครองและกองเชียร์ที่เข้ามาให้กำลังใจบุตรหลานของตนเองแบบชิดติดขอบสนาม อย่างไรก็ตามการแข่งขันสุดเข้มข้น ก็ได้ทีมที่แข็งแกร่งคว้าแชมป์ทั้งสามรุ่นเป็นที่เรียบร้อย โดยมีการบรรเลงแข้งรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม

ซึ่งหลังจบการแข่งขันได้มีการมอบรางวัลให้กับทีมผู้ชนะ โดยได้รับเกียรติจาก คุณวรรคสร โหลทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด, คุณเกรียงศักดิ์ เหี้ยมโท้ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวและเดอะไทเทิล บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน), คุณก่องกานต์ กาทอง ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศ บริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด, คุณภานุวัฒน์ วัธนปทีป ผู้จัดการฝ่ายประสานงานบริษัท โวลท์ เอนเนอร์จี แวร์ จำกัด และคุณกมล อินทะนะ Special Event Manager Sport  บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วย บิ๊กจ๊ะ-สาธิต กรีกุล บรรณาธิการอาวุโสสยามกีฬา ฯลฯ ให้เกียรติมอบรางวัลพร้อมถ่ายภาพร่วมกับแชมป์รุ่นเยาวชน

คุณโอฬาร เชื้อบาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับทุกทีมที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้  ขอขอบคุณแอสเซทไวส์รวมถึงพันธมิตรทุกหน่วยงาน  ที่ร่วมกันสนับสนุนสร้างพลังของคนรุ่นใหม่จนทัวร์นาเมนต์นี้ประสบความสำเร็จ  และขอบคุณไปถึงทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน กองเชียร์และผู้ชมที่คอยให้กำลังใจ เราได้เห็นถึงความทุ่มเทของนักกีฬาเยาวชน โดยทุกทีมได้สร้างผลงานอันยอดเยี่ยม ร่วมกันแสดงพลังแห่งความมุ่งมั่นก้าวข้ามขีดความสามารถ และยังได้เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับยุวชนและเยาวชนในรุ่นต่อไป เชื่อว่าทุกประสบการณ์จากทัวร์นาเมนต์นี้จะเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการปูทางสร้างดาวรุ่งนักกีฬาฟุตบอลต่อไปในอนาคต” 

คุณเกรียงศักดิ์ เหี้ยมโท้ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวและเดอะไทเทิล บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลัก กล่าวว่า “นับเป็นการแข่งขันรุ่นเยาวชนที่สร้างความภูมิใจและความประทับใจเป็นอย่างมาก ขอชื่นชมนักกีฬาจากทุกทีม ความตั้งใจ ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค พร้อมรอยยิ้มและความสนุกสนาน จนสร้างความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์สมกับเป็นเยาวชนคนรุ่นใหม่  แอสเซทไวส์  สยามกีฬา คัพ  ขอแสดงความยินดีกับทุกทีม ที่เข้ามาคว้าโอกาสเข้ามาประลองฝีเท้า พัฒนา เรียนรู้การมีน้ำใจเป็นนักกีฬาจากประสบการณ์จริง ซึ่งทุกทักษะล้วนมีความสำคัญ เรามีความเชื่อมั่นในศักยภาพและพลังแห่งความฝันอันแน่วแน่จากผู้เข้าแข่งขันที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอล  จากความตั้งใจในครั้งนี้จะเป็นทั้งแรงบันดาลใจ รวมถึงรากฐานสำคัญให้ผู้เข้าแข่งขันได้เติบโตไปสู่เป้าหมายที่แต่ละคนใฝ่ฝันเอาไว้ และสามารถคว้าโอกาสต่อไปได้สำเร็จ” 

สำหรับอันดับและรางวัลของรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี 

ชนะเลิศ : อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด รับเงินรางวัล 40,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

รองชนะเลิศ : MUANGTHONG UNITED รับเงินรางวัล 20,000 บาท

อันดับ 3 : รร.องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท รับเงินรางวัล 10,000 บาท 

รางวัล Tournament MVP : ศิริวัฒน์ หวาเอียด จาก อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด รับเงินรางวัล 5,000 บาทพร้อมโล่รางวัล

รางวัล Best Teamwork : MUANGTHONG UNITED รับเงินรางวัล 5,000 บาท

รางวัล Eco Champions : รร.องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท รับเงินรางวัล 5,000 บาท

ขณะที่อันดับและรางวัลของรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี

ชนะเลิศ : อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด รับเงินรางวัล 40,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

รองชนะเลิศ : Prime Bangkok รับเงินรางวัล 20,000 บาท

อันดับ 3 : การท่าเรือ เอฟซี รับเงินรางวัล 10,000 บาท

รางวัล Tournament MVP : พีรดา หล้าสวัสดิ์ จาก อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด รับเงินรางวัล 5,000 บาทพร้อมโล่รางวัล

รางวัล Best Teamwork : Prime Bangkok รับเงินรางวัล 5,000 บาท

รางวัล Eco Champions : Prime Bangkok รับเงินรางวัล 5,000 บาท

อันดับและรางวัลของรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี

ชนะเลิศ : อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

รองชนะเลิศ  : รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด รับเงินรางวัล 10,000 บาท

อันดับ 3 : ราชวินิตบางแก้ว รับเงินรางวัล 5,000 บาท

รางวัล Tournament MVP : พงษ์เพชร  เอี่ยมสอาด จาก อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด  รับเงินรางวัล 5,000 บาทพร้อมโล่รางวัล

รางวัล Best Teamwork : รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด รับเงินรางวัล 5,000 บาท

การแข่งขัน ‘แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024’ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เข้ามาสนับสนุนกีฬาฟุตบอลระดับประเทศอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งหวังที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม ความสนุกสนาน ความภูมิใจให้กับเยาวชนไทยสอดคล้องกับแนวคิด ‘ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ’ ‘We Build Happiness’ ร่วมด้วย ลูกฟุตบอล molten, สปอร์ตแบรนด์ชั้นดีสัญชาติไทย Volt,  น้ำดื่มสิงห์ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด 

ติดตามผลบรรยากาศการแข่งขันรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 14 ปี, 16 ปี และ 18 ปี ร่วมทั้งความเคลื่อนไหวการแข่งขันรุ่นยุวชน และรุ่นเยาวชน ได้ทุกช่องทางของ Siamkeela Cup


ที่มาของภาพ : แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport