เมืองทอง อะคาเดมี่ คว้าแชมป์บอล Molten Festival รุ่น 12 ปี

เมืองทอง อะคาเดมี่ คว้าแชมป์บอล Molten Festival รุ่น 12 ปี
เมืองทอง อะคาเดมี่ โชว์ฝีเท้าจัดจ้านผงาดคว้าแชมป์ "Molten Festival 2023" รุ่น 12 ปีไปครอง ส่วนแชมป์รุ่น 14 ปี ตกเป็นของ Team Friend โดยกลุ่มผู้บริหารบริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด ให้เกียรติมอบถ้วยรางวัลให้กับแชมป์ทั้ง 2 รุ่น

 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.2566  ที่สนามมาวิน สเตเดี้ยม (สนามซ้อมเมืองทอง ยูไนเต็ด) ได้การแข่งขันฟุตบอลรายการ "Molten Festival 2023" รอบน็อคเอ้าท์จำนวน 2 รุ่น ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ที่ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ จากทั้งหมด 16 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน

 โดยทีมที่ผ่านเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายในรุ่น ยู-12 ปี ประกอบด้วย เมืองทอง อะคาเดมี่, Jr.Chic Chic,หนอนชาเขียว สระบุรี และ STRIKERS FC ขณะที่รุ่น ยู-14 ปี  ประกอบด้วย Sporting Samutprakan, BRR Academy, Team Friend และ GP Kan Academy

 สำหรับทีมที่สามารถคว้าแชมป์ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี คือ เมืองทอง อะคาเดมี่ ส่วนแชมป์รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี  ตกเป็นของ Team Friend โดยบรรยากาศหลังจบเกมการแข่งขันได้มีกลุ่มผู้บริหารบริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดย คุณอากิโนบุ อิซูมิ (Akinobu Izumi) Manager Asia Group International Market Sales & Marketing Sports Division ให้เกียรติร่วมพิธีปิด พร้อมมอบรางวัลให้กับทีมแชมป์และประกาศนียบัตรในครั้งนี้

 คุณอากิโนบุ อิซูมิ กล่าวว่า "หลังจากที่เราเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์กับไทยลีกมา 2 ปีแล้ว เราอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะพัฒนาในวงการฟุตบอลให้กระจายไปทั่วในประเทศไทย เราไม่ใช่แค่เป็นโรงงาน แต่เราทำโปรเจกต์นี้ภายใต้โครงการ "Molten Move Up" เพื่อให้เป็นที่รองรับให้กับเด็ก ๆ ได้มีเกมการแข่งขัน มีกิจกรรมการเล่นฟุตบอลอยู่เสมอ"

 "สำหรับเยาวชนทางมอลเทน จะช่วยให้เขาได้พัฒนาขึ้นได้จากมอลเทน เราคิดว่าความพยายามของน้อง ๆ เยาวชนนักเตะไทย ที่มีความสามารถอยู่แล้ว จะพัฒนาฝีเท้าเพื่อที่จะต่อยอดก้าวขึ้นไปสู่ระดับทีมชาติไทยได้ในอนาคตได้อย่างแน่นอน ทางมอลเทนขอเอาใจช่วยเด็ก ๆ ทุกคนครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport