เดินเครื่องโครงการท้องถิ่นไทยพัฒนาฯ "นายกฯชา" แฮปปี้โคราชตอบรับเยี่ยม

เดินเครื่องโครงการท้องถิ่นไทยพัฒนาฯ "นายกฯชา" แฮปปี้โคราชตอบรับเยี่ยม
โครงการท้องถิ่นไทยพัฒนานักกีฬาสู่ความเป็นเลิศ ที่ดำเนินการโดย สมาคมพัฒนานักกีฬาฟุตบอลสู่ความเป็นเลิศ (ประเทศไทย ) ที่มี "บิ๊กชา" กษิดิษฐ์ ภูธิศาบดี นั่งเป็นนายกสมาคมฯ และได้รับการสนับสนุนจาก กรมส่งเสริมปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย เริ่มออกสตาร์ตดำเนินการเป็นที่แรกแล้ว ตั้งแต่เมื่อ 16 ต.ค.2566 เป็นต้นมา

ที่ สนามฟุตบอล อบต.สำพะเนียง อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา โดยจะอบรมทักษะฟุตบอลจนถึงวันที่ 20 ต.ค.66 ตามขอบเขตการดำเนินงานที่วางไว้  3 ระยะ ระยะที่ 1 ฝึกอบรมเพิ่มพูนทักษะการเล่นฟุตบอลอย่างมืออาชีพ ให้แก่เยาวชน ในระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั่วประเทศ  ,ระยะที่ 2 ค้นหานักฟุตบอลช้างเผือก ที่มีพรสวรรค์ และใจรักการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ,ระยะที่ 3 บ่มเพาะช้างเผือกให้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ ภายใต้การดูแลของสมาคมฯสู่การเป็นนักเตะอาชีพ ป้อนสู่สโมสรในไทยและต่างประเทศ

ระยะเวลาดำเนินการมีดังนี้ เฟส 1 ระหว่าง 1 ต.ค.66-1 ม.ค. 67 ฝึกทักษะให้กับ อบจ.,อบต.,เทศบาล รุ่นละ 5 คน เพื่อเฟ้นหาช้างเผือก ,เฟส 2 1 ก.พ. 67-1 พ.ค. 67 คัดเลือกช้างเผือกแต่ละภูมิภาค รุ่นอายุ 8,18 รุ่นละ 20 คน , เฟส 3 1 มิ.ย.-30 ก.ย. 67 นำนักเตะช้างเผือกที่ผ่านคัดเลือกเก็บตัวฝึกซ้อม เป้าหมายสู่นักเตะอาชีพ



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport