โรคร้ายคร่าชีวิต! สิ้นตำนานคนบ้าลูกหนังแห่งเขมราฐ "บุ๋ม-ชาคริต วงษ์ปัดสา"

ขอร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของ "พี่บุ๋ม" ร.ต.ต.ชาคริต วงษ์ปัดสา คนลูกหนังแห่ง อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ส.ค.66 ที่บ้านเกิด อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

 หลังจากที่ บุญคง อรรคบุตร คนลูกหนังไทยแจ้งข่าวมา กำหนดสวดอภิธรรมที่บ้านตั้งแต่วันที่ 4-6 ส.ค.66 และฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 7 ส.ค.66 เวลา 15.00 น ที่วัดชัยภูมิการาม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี 

 ประวัติ ร.ต.ต.ชาคริต วงษ์ปัดสา เป็นตำรวจที่บ้าฟุตบอลและสร้างนักฟุตบอลของ อ.เขมราฐ ในนามทีม ป.ซิตี้ มีนักเตะไปโด่งดังอาทิ อำนาจ ภมรประเสริฐ , "เต๋าดินโญ่" ธนาสิทธิ์ ศิริผลา รวมถึง บดินทร์ ผาลา และอีกหลายๆคน นอกจากนั้นยังเคยนั่งผจก ทีมทีมอุบล ไทเกอร์ , ลูกอีสาน ในลีกภูมิภาคดิวิชั่น2 ด้วย  

 อีกทั้งยังเป็นผู้ส่งเสริมและประชาสัมพันธ์กีฬาฟุตบอล อ.เขมราฐ ให้คนไทยได้รู้จัก โดยเคยเชิญ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง , ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล , อรรถกร เสนเพ็ง , "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล พร้อมทีมชลบุรี เอฟซี ไปร่วมแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษมาแล้ว ตลอด20กว่าปีในวงการฟุตบอล "พี่บุ๋ม"ร.ต.ต.ชาคริต วงษ์ปัดสา ถือว่าเป็นหนึ่งในบุคลากรที่ช่วยส่งเสริมการสร้างนักเตะระดับเยาวชนเพื่อก้าวไปสู่ทีมชาติไทยไม่แพ้โค้ชระดับชั้นนำหลายๆคน



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport