ได้ 8 ทีมลุ้นแชมป์เงินแสนศึกBDMS Presentsไทยลีกแฟนคลับ

ดวลแข้งกันสะเทือนสนามแบบสุดมันส์กันอีกสัปดาห์ สำหรับศึกฟุตบอล "BDMS Presents THAI LEAGUE FANS CUP 2023" รอบ 12 ทีม ก่อนจะได้ 8 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้าไปลุ้นแชมป์ชิงเงินรางวัล 1 แสนบาท

การแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการนี้ จัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด(มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดโอกาสให้กับแฟนคลับของทีมสโมสรต่างๆ ในศึกไทยลีกมาฟาดแข้งกันในฐานะตัวแทนทีมที่ตัวเองรัก โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันสัปดาห์ที่สองในรอบ 12 ทีม แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม แต่ละทีมลงแข่งทั้งหมด 3 นัด ทีมที่เก็บคะแนนได้มากที่สุด 4 อันดับแรกในแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย 

โดยคู่ที่น่าสนใจเป็นการเจอกันระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ผลการแข่งขันฝั่งแฟนคลับ "ฉลามชล" จบที่สกอร์คมกว่า ชนะไป 3-1 ทำให้ ชลบุรี เอฟซี มี 6 แต้ม จากการลงเล่น 3 นัด ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมต่อไป ส่วน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แม้จะแพ้ แต่หลังแข่งครบ 3 นัด มี 3 แต้มเพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบตามไปด้วยเช่นกัน ขณะที่อีก 6 ทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ประกอบด้วยทีมแฟนคลับ การท่าเรือ เอฟซี A นครปฐม ยูไนเต็ด ตราด เอฟซี การท่าเรือ เอฟซี B  สุโขทัย เอฟซี และ เมืองทอง ยูไนเต็ด 

ส่วนรางวัลกองเชียร์ยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่สอง คือเชียงราย ยูไนเต็ด อีกเช่นเคย ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท ด้านรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมตกเป็นของ นายกิตติชัย ลี้สุวัฒนา จาก ตราด เอฟซี ซึ่งมีผลงานยิงไปทั้งหมด 5 ประตู ได้รับเงินรางวัล คอมแพค เบรก ไปครอง

สำหรับการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายนนี้ ณ สนามฟุตบอลในร่ม Super Star Arena พีพีทีวี เตรียมถ่ายทอดสดให้ชมผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ ทั้งทาง Facebook Fanpage และ Youtube ช่อง PPTVHD36 เริ่มเวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ทั้งนี้ทีมแชมป์ฟุตบอล "BDMS presents THAI LEAGUE FANS CUP 2023" จะได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัลจำนวน 100,000 บาท ส่วนรองแชมป์ได้รับเงิน  40,000 บาท และอันดับที่ 3 ได้รับเงิน 20,000 บาท


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport