ไทยประกันชีวิต-แอทเลติโก้เตรียมเฟ้นเยาวชนฝึกวิชาลูกหนังที่ยุโรป

ไทยประกันชีวิต-แอทเลติโก้เตรียมเฟ้นเยาวชนฝึกวิชาลูกหนังที่ยุโรป
บริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด จัดกิจกรรม Sports Showcase ครั้งที่ 11 เปิดโอกาสให้กับนักเรียนนักกีฬาเยาวชนไทย ลุ้นคว้าทุนการศึกษาและทุนกีฬาในต่างประเทศ โดยในครั้งนี้ เตรียมเปิดคัดตัวนักฟุตบอลในรุ่นอายุ 13-17 ปี จำนวน 50 คน เพื่อชิงทุนการศึกษาและทุนกีฬามูลค่ารวม 630,000 บาท

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นภายใต้ชื่อโครงการ Sports Showcase #11: Europe Soccer Trial Summer 2023 โดยจะเฟ้นเยาวชน เพื่อไปทดสอบฝีเท้า สร้างโปรไฟล์ สัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่าจากต่างแดน พร้อมโอกาสชิงทุนฯ ในระดับมัธยมปลายจากทีม BASE Gabia CF ประเทศสเปน, ทีม Moura Atletico Clube ประเทศโปรตุเกส, และทีม Palestra Tre Valli F.C. ประเทศอิตาลี โดยการคัดเลือก จะจัดขึ้นที่สนามฟุตบอลในร่ม Park Arena กรุงเทพฯ 17 มิ.ย.นี้ เวลา 07.00-14.30 น.

นางสาวฐิติมา เลี้ยงพาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่าย บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า ไทยประกันชีวิต ยินดีที่โครงการ Sports Showcase ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างผลลัพธ์ในชีวิตที่ดีให้กับเยาวชนไทยและครอบครัวที่เข้าร่วมโครงการฯ การที่ได้เห็นเยาวชนไทยที่ศึกษาในระดับมัธยมปลายสามารถศึกษาต่อจนสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี และมีเยาวชนบางคนได้รับโอกาสศึกษาต่อในระดับปริญญาโท

ด้านนายอัตนันท์ อัศวธเรศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการมอบโอกาสและประสบการณ์แก่นักกีฬาฟุตบอลเยาวชนในการทดสอบฝีเท้าในสถานศึกษาของยุโรป ผ่านทุนสนับสนุนทั้งเต็มจำนวนและบางส่วน อีกทั้งยังเพิ่มโอกาสในการได้รับทุนการศึกษาและทุนกีฬาต่อเนื่องในระดับมัธยมปลายของทีมฟุตบอลในประเทศนั้นๆ อีกด้วย โดยในวันคัดเลือกจะมีทั้งฐานกิจกรรมที่ใช้วัดระดับความสามารถแบบเดี่ยว การเล่นทีมเพื่อวัดระดับเทคนิคแบบทีม และการสัมภาษณ์รายบุคคลพร้อมทั้งมีแจกเหรียญที่ระลึกของงาน นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยีคัดตัวออนไลน์ที่จะทำให้ผู้ฝึกสอนต่างประเทศสามารถเข้าร่วมคัดเลือกเยาวชน โดยจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับคัดเลือกทั้งหมด 14 คนหลังจากวันงาน 

ทั้งนี้โครงการ Sports Showcase จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้มอบโอกาสให้แก่เยาวชนไทยจำนวนมาก สามารถจัดหาทุนการศึกษาและทุนกีฬาในต่างประเทศให้แก่นักเรียนนักกีฬาที่เข้าร่วมโครงการมูลค่าสูงถึง 1.33 พันล้านบาท ในหลากหลายประเภทกีฬา ไม่ว่าจะเป็นกีฬาฟุตบอล, บาสเกตบอล, วอลเลย์บอล, เทนนิส, กอล์ฟ, ว่ายน้ำ, ฟันดาบ และ อีสปอร์ต โดยเป็นทุนการศึกษาและทุนกีฬาจากหลายประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, สเปน ฯลฯ ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารโครงการ Sports Showcase เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Sportsync Thailand หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่อีเมล [email protected]


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport