"มาร์ค" อนุมัติ สีวงษ์แก้ว โชว์กระหึ่มลีกเยาวชนเมืองเบียร์

"มาร์ค" อนุมัติ สีวงษ์แก้ว โชว์กระหึ่มลีกเยาวชนเมืองเบียร์
"มาร์ค" อนุมัติ สีวงษ์แก้ว อดีตศูนย์หน้าดีกรีเยาวชน 16 ปีทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มกระหึ่มลีกเยาวชนเมืองเบียร์ หลังกดแฮตทริกให้ทีม FC GUNDELFINGEN

การเป็นนักเตะอาชีพคือความฝันของเยาวชนผู้พิสมัยกีฬาลูกหนัง มีจำนวนมากที่ไปถึงฝั่งฝันแต่ก็มีไม่ใช่น้อยที่ไม่สามารถทำตามฝันของตัวเองได้ หลายคนเกิดมาแบบมีพรสวรรค์ชั้นเชิงลูกหนังแพรวพราวเหมือนถูกลิขิตมาแล้วว่าต้องได้เป็นนักเตะอาชีพ  

แต่กับบางคนก็ต้องอาศัยความมุ่งมั่นทุ่มเท บากบั่น เพื่อไปถึงจุดนั้นให้ได้ รายไหนที่มีสรรพกำลังก็สามารถเพิ่มเลเวล วิชาลูกหนังให้กับตัวเองด้วยการไปฝึกฝนวิทยายุทธศาสตร์ลูกหนังเพิ่มเติมยังต่างแดน เพื่อให้ต่อยอดสู่นักเตะอาชีพได้  

เฉกเช่นเดียาวกับ "มาร์ค" อนุมัติ สีวงษ์แก้ว ดีกรีกองหน้า วัย 17 ปี อดีตเยาวชน 16 ปี ทีมชาติไทย ชุดอันดับ 3 ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่ อินโดนีเซีย นักเตะจากสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นบุตรของ คุณธรรศพงษ์ สีวงษ์แก้ว ประธาน SUPERMARK THAILAND ที่จัดฟุตบอลต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 แล้ว โดยใช้งบส่วนตัว จากการเป็นเจ้าของธุรกิจ รับเหมาก่อสร้าง 

ล่าสุด "มาร์ค" อนุมัติ สีวงษ์แก้ว นักเตะเยาวชนสังกัด เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้ไปฝึกลูกหนังเมืองเบียร์ เยอรมัน มาราว 1 ปี ทำผลงานกระหึ่ม เยอรมัน ระเบิดฟอร์มเอกอุ ด้วยการทำแฮตทริก ในการรับใช้ ทีมเยาวชนของ DFI BAD AIBLING ที่เพียงไม่ถึง 1 ปี ก็ได้รับ PLAYER PASS มีโอกาสได้ร่วมเล่นลีกฟุตบอลเยาวชนของ เยอรมัน ในรุ่น 17 ปี และ 19 ปี 

"มาร์ค" ได้ลงสนามไปแล้ว 5 เกม และทำประตูให้ต้นสังกัดได้ทุกเกม โดยเฉพาะเกมล่าสุดเมื่อ 22 เม.ย. 66 ที่ผ่านมา ในรุ่น ยู 17 เขาลงเล่นกับทีม FC GUNDELFINGEN โดยทำแฮตทริกได้ ใน น. 68,72,80 ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะ ไปอย่างท่วมท้น 7-0  

สำหรับ อนุมัติ สีวงษ์แก้ว อาจมีโอกาสลุ้นเล่นฟุตบอลลีกอาชีพในเยอรมัน รวมถึงน่าจะเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชาติไทยได้ในอนาคต และอีกไม่นานเชื่อว่า เขาน่าจะได้รับใช้ สโมสรที่ตัวเองยังคงมีสัญญาอยู่ขณะนี้อย่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฐานะกองหน้าฝีเท้าดีในยุคนี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X