ชาเม่ ยูไนเต็ดได้ "ดุสิต เฉลิมแสน" นั่งประธานที่ปรึกษา

ชาเม่ ยูไนเต็ดได้ "ดุสิต เฉลิมแสน" นั่งประธานที่ปรึกษา
ชาเม่ ยูไนเต็ด ได้ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน อดีตแข้งทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเป็นกุนซือ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 เข้ามานั่งแท่นประธานที่ปรึกษาสโมสร

สโมสร ชาเม่ ยูไนเต็ด ที่ให้บริการ อะคาเดมี่ ลูกหนัง, สนามฟุตบอลให้เช่า มีการเซ็นสัญญานักเตะเข้าสู่สโมสร เพื่อเป้าหมายปั้นเป็นนักเตะอาชีพสอดคล้องกับการเติบโตของลีกลูกหนังไทยในปัจจุบัน รุกคืบอีกขั้นเพื่อพัฒนา ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของ อะคาเดมี่ เขตมีนบุรี ถนน สุวินทวงศ์ ที่มี "บิ๊กชา" กษิดิษฐ์ ภูธิศาบดี เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการ ป้องกันปราบปรามการฟอกเงินและยาเสพติด (สภาผู้แทนราษฎร) รัฐสภา ในฐานะ รองประธานสโมสรกีฬามีนบุรี เป็นประธานสโมสร เจ้าของ ดีกรีอดีต ยช. 16 ปีทีมชาติไทย ,นักเตะถ้วย ข ธ.กรุงเทพ , นักเตะร.ร.ปทุมคงคา  

ก่อนหน้านี้สโมสรเริ่มต้นด้วยการได้ สุรัก ไชยกิตติ มาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน โดยปัจจุบันมี "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวนิช อดีตกองกลางทีมชาติไทย ชื่อดัง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อม ชัยวัฒน์ พรหมมัญ อดีตนายทวารทีมชาติไทย และทีมงานโค้ช ชาเม่ ยูฯ ทั้ง วิระพล มูลตรีภักดี , สิทธิโชค ผิรังคะเปาระ, มาโนช อู่ประเสริฐ , ภูดิศ ฐิรวุฒิกร , มร.โซโลมอน , ภูวิ ภูธิศาบดี ,อดิสรณ์ พ่วงชัง,นคร สยุมพร,เอกภาพ นนทกรี

ล่าสุดมีข่าวดีสำหรับนักเตะในอะคาเดมี่ของ ชาเม่ ยูไนเต็ด เมื่อ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน อดีตทีมชาติไทย ชื่อดัง เจ้าของ แบ็คซ้ายดาราเอเชีย กุนซือ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมดังระดับไทยลีก 1 ที่ฝากผลงานไว้มากมายเคยพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้แชมป์ไทยลีก เข้ามานั่งเป็นประธานที่ปรึกษาให้กับสโมสรอีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X