"บิ๊กทิน" พร้อมทีมฟุตซอลไทยแสดงความเสียใจเพลิงไหม้รถบัส

"บิ๊กทิน" พร้อมทีมฟุตซอลไทยแสดงความเสียใจเพลิงไหม้รถบัส
"บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย พร้อมทีมฟุตซอลไทยชุดฟุตซอลโลก2024 ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์เพลิงไหม้รถบัสนักเรียน-ครู

"บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย รวมถึงนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย , ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชทุกท่านชุดฟุตซอลโลก2024ที่ ขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุดกับครอบครัวเด็กนักเรียน-ครู จาก จ.อุทัยธานี ที่เกิดอุบัติเหตุเพลิงไหม้รถบัสขณะเดินทางไปทัศนศึกษาที่เกิดเหตุบริเวณย่ายเซียร์รังสิต ถนนวิภาวดี หน้าอนุสรณ์สถานเป็นเหตุให้นักเรียน 23 ราย และ ครู 3 ราย เสียชีวิต

โดยทางด้าน "บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยได้กล่าวทั้งน้ำตา และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวนักเรียน-ครูที่เสียชีวิต และขอให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบนำผู้กระทำผิดมาลงโทษ และหาทางแก้ปัญหาเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก เพราะเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่ทุกคนทำใจไม่ได้ 

พร้อมยังฝากความห่วงใยไปยังวงการฟุตบอลและฟุตซอล รวมถึงสังคมฟุตบอลไทยในทุกภาคส่วน กรณีที่ต้องใช้รถบัสเดินทางไปแข่งขัน รวมถึงกรณีที่มีการจัดรถบัสอำนวยความสะดวกให้แฟนคลับตามไปเชียร์ ก็อยากให้มีการตรวจสอบสภาพรถบัสให้ดีก่อนออกเดินทาง โดยเฉพาะประตูฉุกเฉินที่ต้องสามารถใช้งานได้ เปิด-ปิด ได้ทันทีทันด่วน และไม่วางสิ่งของขวางทางเดิน หรือขวางประตูฉุกเฉิน เพื่อให้ทุกชีวิตในสังคมฟุตบอลไทยปลอดภัยด้วยความไม่ประมาท


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport