ฟุตซอลทีมชาติไทย ถึงบ้านเตรียมเจรจาสัญญา มิเกล หลังจบศึกชิงแชมป์อาเซียน

ฟุตซอลทีมชาติไทย ถึงบ้านเตรียมเจรจาสัญญา มิเกล หลังจบศึกชิงแชมป์อาเซียน
ฟุตซอลทีมชาติไทย เดินทางถึงประเทศไทยหลังจบภารกิจฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ เตรียมเจรจาสัญญา มิเกล โรดริโก้ หลังจบศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน

"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล และ สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย นักฟุตซอลทีมชาติไทย เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 30 ก.ย.67 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินTurkish Airlines ไฟลท์บินที่ TK 64

บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น มีพลอากาศเอก สุรศักดิ์ มีมณี เดินทางมอบดอกไม้ให้กับ สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมและ "กัปตันเนิร์ส" จิรวัฒน์ สอนวิเชียร นอกจากนี้ยังมีบรรดาญาติ แฟนคลับมาต้อนรับในสนามบินอย่างอบอุ่นอีกด้วย

"เหม็ด" มูฮัมหมัด อุสมานมูซา เปิดใจถึงผลงานทีมฟุตซอลทีมชาติไทยว่า "เสียดายที่ไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ ซึ่งเกมกับฝรั่งเศสเรารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นรอง แต่เราก็สู้เต็มที่ สุดท้ายเรามีข้อผิดพลาดมากกว่าจนกลายเป็นผู้แพ้ในที่สุด"

ด้าน อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดไทย เผยเตรียมเจรจาเรื่องการต่อสัญญาของ มิเกล โรดริโก้ กุนซือโต๊ะเล็กไทย หลังจบศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายของปี

สำหรับ โปรแกรมฟุตซอลทีมชาติไทย จะทำการการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2024 ที่จะจัดขึ้น ณ เทอร์มินอลฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 2-10 พฤศจิกายน 2567 โดย ฟุตซอลทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ เวียดนาม, มาเลเซีย, ติมอร์ เลสเต, บรูไน ซึ่งมีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ บรูไน

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2567 ติมอร์ เลสเต พบ ฟุตซอลทีมชาติไทย

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 มาเลเซีย พบ ฟุตซอลทีมชาติไทย

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2567 ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ เวียดนาม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X