บิ๊กป๋อม รับเสียดาย ฟุตซอลทีมชาติไทย ชวดสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่

บิ๊กป๋อม รับเสียดาย ฟุตซอลทีมชาติไทย ชวดสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่
"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เผยเกมกับฝรั่งเศส ครึ่งแรกน่าพอใจมาก และเป็นช่วงเวลาที่เล่นได้ดีที่สุด รับเเสียดายน่าเข้ารอบได้ลึกกว่านี้ ขอนำประสบการณ์เพื่อมาแข่งครั้งต่อไป

"บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ ประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย เผยว่า "ถ้าถามว่าฟุตซอลโลกครั้งนี้เป็นอย่างไร ผมว่าเราอยู่ในกลุ่มที่หนักนะครับ เพราะมีทั้ง บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย , โครเอเชีย ทีมแกร่งจากยุโรป และ คิวบา จากคอนคาเคฟ แต่เรามีการเตรียมตัวที่ดี มีการประเมินต่างๆ เราทำได้ดี 

ส่วนรอบ 16 ทีมกับฝรั่งเศส ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีที่สุดในการแข่งขันฟุตซอลโลกครั้งนี้เลยก็ว่าได้ แต่จังหวะจบสกอร์ และจังหวะสุดท้ายเราไม่สามารถที่จะเปลี่ยนเป็นประตูได้ เรามีโอกาสลุ้นตีเสมอได้ แต่เรายังไม่สามารถที่จะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ได้ ซึ่งผมคิดว่าเราทำได้ค่อนข้างดี และจะทำให้เราเรียนรู้ในฟุตซอลโลก 2024 ได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องระบบและเทคนิคและสมรรถภาพร่างกายที่เราจะมาแข่งขันในอนาคตครับ"

ด้าน "บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ว่า "สำหรับผม ผมมองว่าเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก เราสู้อย่างเต็มที่ ทีมฟุตซอลไทยเราได้กำลังใจสำคัญจากท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล นายกมาดามแป้ง คุณนวลพรรณ ล่ำซำ รวมถึง พี่ป๋อม-อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ที่เป็นแรงขับเคลื่อนหลัก และให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง และที่ขาดไม่ได้คือกำลังใจจากคนไทยทั้งชาติที่ส่งกำลังใจมาให้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงนักกีฬาทุกคน ทีมงาน ผู้ฝึกสอน โค้ชมิเกล โรดริโก้ ทุกคนสู้ด้วยจิตวิญญาณ และสู้เพื่อแฟนกีฬาไทยอย่างแท้จริงครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X