ผู้ช่วยโค้ชมิเกล เสียดายฟุตซอลทีมชาติไทยพ่ายรับจบสกอร์ไม่ได้เอง

ผู้ช่วยโค้ชมิเกล เสียดายฟุตซอลทีมชาติไทยพ่ายรับจบสกอร์ไม่ได้เอง
เอลอย อลอนโซ่ รับเสียดายฟุตซอลทีมชาติไทย พ่าย ทีมชาติฝรั่งเศส ทำชวดเข้ารอบ 8 ทีม ชี้เกมนี้เราไม่สามารถจบสกอร์ได้เอง ขอบคุณแฟนชาวไทยที่สนับสนุนทุกคนมาโดยตลอด

 เอลอย อลอนโซ่ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ฟุตซอลชายทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลังจบเกม ฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ว่า "เกมดังกล่าว ฟุตซอลไทย พ่าย ฝรั่งเศส 2-5 โดยไทยได้สองประตูจาก จุดโทษของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน 

 "ครึ่งแรกเราทำได้ดีที่สุดเท่าที่เราเล่นทัวร์นาเมนต์นี้เลย เรามีโอกาสจบสกอร์หลายครั้งแต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ ครึ่งหลังเรายังคงเล่นได้ดีแต่มีข้อผิดพลาดจนเสียประตู ทำให้เราต้องเลือกที่จะเล่นพาวเวอร์เพลย์เพื่อยิงประตูคืนมาให้ได้ แต่สุดท้ายเรายังคงมีข้อผิดพลาดจนมาเสียประตูเพิ่มทำให้เราแพ้ในวันนี้" เอลอย กล่าว

 "หลังจบเกมที่มิเกล โรดริโก้ โดนใบแดงอันที่จริงมิเกลตั้งใจจะเดินไปแสดงความยินดีกับผู้เล่นฝรั่งเศสที่สามารถชนะเราได้ แต่มีนักเตะของฝรั่งเศสเข้ามาพูดบางอย่างกับมิเกล หลังจากนั้นผู้ตัดสินเข้ามาทั้งที่ก็ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและก็ให้ใบแดงกับมิเกล"

 "ผมอยากจะขอบคุณแฟนฟุตซอลไทยที่สนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด เราดีใจที่มีแฟนๆให้กำลังใจกันมาอย่างเสมอ ทั้งที่อยู่ประเทศไทยและเดินทางเข้ามาชมในสนาม รายการนี้พวกเราดีใจที่ได้เป็น 1 ใน 16 ทีมที่ดีที่สุดในโลก และสามารถชนะทีมจากยุโรปได้เป็นครั้งแรกของฟุตซอลไทย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X