ฟุตซอลทีมชาติไทย ซ้อมมื้อท้าย โค้ชมิเกลจัดแท็กติกก่อนบู๊ฝรั่งเศส

ฟุตซอลทีมชาติไทย ซ้อมมื้อท้าย โค้ชมิเกลจัดแท็กติกก่อนบู๊ฝรั่งเศส
ฟุตซอลทีมชาติไทยซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวลทีมชาติฝรั่งเศส ในวันที่ 27 ก.ย.นี้ ทาง โค้ชมิเกล ปลุกแข้ง โต๊ะเล็กช้างศึก เชือด ตราไก่ ให้ได้ เพื่อเข้ารอบ 8 ทีม ฟุตซอลโลก

 ความเคลื่อนไหว ฟุตซอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 2567 ณ สนาม โอลิมปิก แอนด์ พาราลิมปิก เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ เมืองบูคารา ประเทศอุซเบกีสถาน โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชทีมไทย เน้นที่แท็กติก,การจบสกอร์ และปิดท้ายด้วยลูกจุดโทษ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 15 นาที 

มิเกล โรดริโก้

 ก่อนการฝึกซ้อม มิเกล โรดริโก้ กล่าวว่า "เรามีเวลาพักประมาณ 1 สัปดาห์ หลังเกมกับบราซิล ซึ่งครั้งนี้เป็นการซ้อมมื้อสุดท้าย นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นที่อยากจะชนะในเกมกับฝรั่งเศส เกมในวันพรุ่งนี้ผมอยากเห็นนักเตะทั้ง 14 คน เล่นด้วยความดุดัน มีสติ มีสมาธิ สามารถคุมเกมและเล่นตามแท็กติกที่เราซ้อมกันมา ไม่ว่าเกมเจอฝรั่งเศสจะออกมายากขนาดไหน อยากให้เราครองเกมให้ได้ดีที่สุด ช่วยเหลือกันไม่ว่าใครจะพลาดก็จะต้องมีผู้เล่นคนอื่นมาช่วยซ้อนช่วยแก้ไข เพื่อให้เป็นเกมที่เราแข็งแกร่งที่สุดและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย"

ฟุตซอลทีมชาติไทย

 "ผมอยากเห็นนักเตะเล่นกันอย่างรวดเร็วทั้งเกมรุกและเกมรับ รวมถึงกล้าที่จะครองบอลดึงบอล ไม่เตะบอลทิ้งไปแบบไร้ประโยชน์ เชื่อว่าทุกคนจะทำให้ดีที่สุด และหวังว่าเกมกับฝรั่งเศสความโชคดีจะอยู่ข้างเรา หลังรู้ผลของทีมชาติสเปนที่ตกรอบนักเตะของเรามีมาแกล้งเล่นหยอกล้อเพราะผมเป็นคนสเปน ส่วนตัวรู้ปัญหาภายในของทางทีมชาติสเปนมาบ้าง เขาต้องไปแก้ไขเพื่อที่จะกลับมาให้ได้อีกครั้ง"

ฟุตซอลไทย

 โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะลงสนามในศึกฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ณ สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7

ฟุตซอล

ฟุตซอลโลก

ฟุตซอลโลก 2024

ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024

ฟุตซอล



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X