วิเคราะห์บอล ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ ฝรั่งเศส วันศุกร์ที่ 27 ก.ย.67

วิเคราะห์บอล ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ ฝรั่งเศส วันศุกร์ที่ 27 ก.ย.67
ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย มูฮัมหมัด อุสมานมูซา นำทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ปะทะ ทีมชาติฝรั่งเศส ช่อง T-Sport 7 ยิงสด วันที่ 27 ก.ย. 67 เวลา 19.30 น.

วิเคราะห์ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์ คัพ 2024

รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วันศุกร์ ที่ 27 กันยายน 2567

ทีมชาติไทย - ทีมชาติฝรั่งเศส

เวลา : 19.30 น. 

ถ่ายทอดสด : ช่อง T-Sports 7

สนาม : สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ (อุซเบกิสถาน)

ทีมฟุตซอลชาติไทย ภายใต้การนำทัพของ มิเกล โรดริโก้ กุนซือชาวสเปน เข้ารอบมาโดยเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม บี เกมนี้ไม่มีปัญหาการจัดทัพ นักเตะทุกคนพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยผู้เล่น 5 คนแรก น่าจะยังเป็นชุดเดิมคือ อรุษ เส็นบัตร (ผู้รักษาประตู), รณชัย จูงวงษ์สุข, อิทธิชา ประภาพันธ์, สราวุท ผลาพฤกษ์ และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวยิงตัวเก่งประจำทีมที่ซัดไปแล้ว 4 ประตู  โดย ทีมชาติไทย จะสวมชุดสีน้ำเงิน ผู้รักษาประตู สีเหลือง

ฝรั่งเศส ภายใต้การนำทีมของ ราฟาเอล เรย์เนาด์ กุนซือวัย 50 ปี เข้ารอบโดยเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ เกมนี้นักเตะทุกคนพร้อมลงสนามทั้งหมด เพราะไม่มีใครบาดเจ็บ และได้ อับเดสซาหมัด โมฮัมเหม็ด ดาวยิงสูงสุดของประเทศ พ้นโทษแบนกลับมา โดยผู้เล่น 5 คนแรก ประกอบด้วย ฟรานซิส โลโกก้า (ผู้รักษาประตู), ซิด เบลฮัจ, อูสซินี กุยริโอ, เควิน รามิเรซ ที่ยิงไป 3 ประตู และ อับเดสซาหมัด โมฮัมเหม็ด ลงเล่นเป็น 5 คนแรก  ทีมชาติฝรั่งเศส จะสวมชุดสีขาว ผู้รักษาประตู สีส้ม

ความน่าจะเป็นของเกม

 เป็นอีกเกมที่สูสีมาก โดย ฟุตซอลไทย รั้งฟีฟ่า แรงกิ้ง อยู่ที่อันดับ 9 ของโลก ส่วน ฝรั่งเศส อยู่อันดับ 10  ถือว่าสูสีใกล้เคียงกันมาก เชื่อว่าทั้งคู่ใส่กันเต็มที่แน่นอน ทีมชาติไทยมาด้วยใจเกินร้อย พร้อมจะสร้างประวัติศาสตร์พาทีมกรุยทางสู่รอบ 8 ทีมให้ได้ เชื่อว่า ทีมชาติจะเฉือนชนะเข้ารอบได้ 

ฟันธง : รอง ทีมชาติไทย  

ผลการแข่งขันที่คาด : ทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติฝรั่งเศส 3-2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X