พร้อมจัดให้!มิเกลปลุกใจฟุตซอลไทยสู้ฝรั่งเศส-ศุภวุฒิลั่นลุยเพื่อศักดิ์ศรีชาติ

พร้อมจัดให้!มิเกลปลุกใจฟุตซอลไทยสู้ฝรั่งเศส-ศุภวุฒิลั่นลุยเพื่อศักดิ์ศรีชาติ
มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชทีมฟุตซอลไทย ปลุกใจ ทัพช้างศึก สู้เต็มที่โค่น ฝรั่งเศส ด้าน "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ลั่นเล่นเพื่อศักดิ์ศรีของคนไทย

ฟุตซอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมเข้มข้นเพื่อเตรียมความพร้อมณ สนาม INRM Bukhara ประเทศ อุซเบกิสถาน  ก่อนทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ ทีมชาติฝรั่งเศส  

โดย มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชทีมฟุตซอลไทย นำลูกทีมทั้ง 14 คน ลงฝึกซ้อมเน้นระบบการเล่นเป็นทีม และการยิงลูกจุดโทษ โดยทีมชาติไทยไม่มีผู้เล่นคนใดได้รับบาดเจ็บ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

ก่อนการฝึกซ้อม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กล่าวว่า "เกมในวันศุกร์นี้ทุกคนพร้อมที่จะลงเล่นและมีเป้าหมายเหมือนกันคือเอาชนะให้ได้ การเจอกับฝรั่งเศสเป็นเกมที่เราไม่ได้เล่นเพื่อตัวเอง แต่เป็นการเล่นเพื่อศักดิ์ศรีของคนไทยและวงการฟุตซอลไทย" 

"ฝรั่งเศสอยากจะเจอเรามากๆ เราก็ต้องเล่นเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ มีสมาธิและตั้งใจเล่นตลอดทั้งเกม เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้"

"โค้ช มิเกล โรดริโก้ พยายามใช้จิตวิทยากระตุ้นและปลุกใจนักเตะทุกคน และบอกถึงความตั้งใจของฝรั่งเศสว่าต้องการที่จะเจอกับเรา ซึ่งเห็นได้ชัดจากฟอร์มการเล่นและผลงานที่เขาแสดงออกมาในนัดที่แล้ว ฉะนั้นเราต้องแสดงให้ฝรั่งเศสเห็นว่าเราไม่ใช่งานง่าย" 

"เวลาที่เหลือทุกคนจะเตรียมตัวอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะฝรั่งเศสให้ได้ ฝากแฟนฟุตซอลไทยช่วยกันติดตามเชียร์พวกเราในเกมเจอฝรั่งเศส รอบ 16 ทีมด้วย พวกเราทุกคนจะมาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้ฟุตซอลไทย"

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะลงสนามในเกมฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ณ สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7


ที่มาของภาพ : FAThailand
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X