ไม่ยอม! มิเกล โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย ตอบโต้หลังโดนฟ้อง

ไม่ยอม! มิเกล โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย ตอบโต้หลังโดนฟ้อง
มิเกล โรดริโก้ กุนซือทีมฟุตซอลทีมชาติไทย โพสต์ถึงเกมระหว่าง อิหร่าน กับ ฝรั่งเศส อีกครั้ง หลังจากทั้ง 2 ทีมกลายเป็นประเด็นร้อนใน ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024

มิเกล โรดริโก้ กุนซือทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ตอบโต้คนของฝั่ง อิหร่าน กับ ฝรั่งเศส ที่ร้องเรียนเขาจากการที่ มิเกล โพสต์ตำหนิทั้ง 2 ทีม

อิหร่าน กับ ฝรั่งเศส เพิ่งเป็นประเด็นในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 หลังหลายคนมองว่าพวกเขาไม่ตั้งใจเล่นแบบเต็มที่และหวังที่จะแพ้ในนัดสุดท้ายของกลุ่ม เอฟ เพื่อที่จะได้อยู่ในสายที่เบากว่า เพราะแชมป์ของกลุ่ม  เอฟ มีโอกาสไปเจอ บราซิล ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

ทั้งนี้ มิเกล คือหนึ่งในคนที่ตำหนิทั้ง อิหร่าน และ ฝรั่งเศส แบบรุนแรง ซึ่งมันก็มีรายงานว่าสหพันธ์ฟุตบอลอิหร่านยื่นเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการโพสต์ของ มิเกล ไปยังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กับสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ด้วย

กระทั่งล่าสุด มิเกล ก็รีทวีตคลิปที่โชว์จังหวะแปลกๆ ในเกมระหว่าง อิหร่าน กับ ฝรั่งเศส พร้อมพิมพ์ว่า "พวกเขาบอกว่าผม -โกหก- เอาล่ะ นี่เป็นคลิปไม่กี่วินาทีจากเกมเมื่อวานนี้ มันเป็นเรื่องที่น่าอัปยศและอับอายสุดๆ อิหร่าน กับ ฝรั่งเศส พวกคุณอยากได้ตัวอย่างเพิ่มอีกไหม ? พวกคุณไปร้องเรียนกับ ฟีฟ่า และ เอเอฟซี เกี่ยวกับโพสต์เมื่อวานนี้ แต่บอกตามตรงเลยนะ ผมไม่สนใจเรื่องที่พวกคุณร้องเรียนแม้แต่นิดเดียว พวกคุณนำความเสื่อมเสียมาสู่อาชีพของผม"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X