ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เปิดหัวสวยถล่มสาวไต้หวัน ศึก NSDF

ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เปิดหัวสวยถล่มสาวไต้หวัน ศึก NSDF
ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามนัดแรกศึก NSDF ถล่มชนะ สาวไต้หวัน ไปได้ 5-1 อีกคู่ จีน เอาชนะ อินโดนีเซีย ไป 4-0 นัดหน้า พบ จีน ในวันที่ 24 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น.

 การแข่งขันฟุตซอลหญิง NSDF Women's Futsal Championship เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2567  ที่ เทอร์มินอล ฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา นัดแรก ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 6 ของโลก ลงสนามพบกับ ไต้หวัน ทีมอันดับ 21 ของโลก

 เกมนี้ "โค้ชถึก" สุรพงศ์ พลายอยู่วงศ์ ส่ง 5 คนแรกเป็น ศศิประภา สุขเสน (ผู้รักษาประตู), สาวิตรี หม่ำยะลี, ดาริกา เพียรภายลุน, ศุภาพิชญ์ พุทธรักษา, อารียา แซ่เติ๋น

 เริ่มเกมมาแค่ 2 น. ฟุตซอลหญิงไทยก็มาได้ประตูออกนำ จากจังหวะตัดบอลได้ตรงกลางก่อนที่ ศุภาพิชญ์ พุทธรักษา จะลากไปยิงด้วยขวาเข้าไปให้ ไทยนำก่อน 1-0

 น. 12 ไทยมาได้ประตูหนีห่างจนได้จากจังหวะที่ตัดบอลตรงกลางก่อนที่ศศิกานต์ ทองดี จะไหลให้ ปทิตตา มูลโพธิ์ จิ้มด้วยขวาเข้าไปให้ ไทยนำห่างเป็น 2-0

 น. 17 จากคิกอิน ก่อนที่ อารียา แซ่เติ๋น จะไปรับบอลแล้วจ่ายให้ ศุภาพิชญ์ พุทธรักษา แปเข้าไปเป็นประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ให้สกอร์ห่างเป็น 3-0 น. 20 เฉิน มิน ฮวง ก็มายิงให้ ไชนีส ไทเป ไล่ไทยมา เป็น 1-3 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 เริ่มครึ่งหลังมา น. 26 จากการประสานงานก่อนที่ อารียา แซ่เติ๋น จะจ่ายให้ ศุภาพิชญ์ พุทธรักษา ยิงเข้าไปให้ไทยนำห่่างเป็น 4-1 น. 39 จากความสามารถเฉพาะตัวของ แพรพลอย หัวใจเพ็ชร ที่ได้ล็อกก่อนหนีตัวประกบได้หมดแล้วกดด้วยขวาเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 5-1

 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ฟุตซอลหญิงไทย ที่เอาชนะ ไต้หวัน ไป 5-1 ส่วนผลอีกคู่ จีน เอาชนะ อินโดนีเซีย ไป 4-0

 สำหรับ โปรแกรม NSDF Women's Futsal Championship นัดที่ 2 ทีมชาติไทย จะต้องพบกับ จีน ทีมอันดับ 25 ของโลก ที่ เทอร์มินอล ฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา ในวันที่ 24 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น.  ถ่ายทอดสดทาง Facebook : Futsalthailand-ฟุตซอลไทยแลนด์ และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X