คนละเบอร์! มิเกลชมแข้งฟุตซอลทีมชาติไทยสู้บราซิลเต็มที่แล้ว

คนละเบอร์! มิเกลชมแข้งฟุตซอลทีมชาติไทยสู้บราซิลเต็มที่แล้ว
มิเกล ชี้ไทยกับบราซิลเหมือนมวยคนละรุ่น ชมลูกทีมเล่นเต็มที่แล้ว ยินดี มูฮัมหมัด ทำประตูได้ ด้าน "เจ้าเหม็ด" ดีใจยิงบราซิลได้ บอกเกมนี้มีแต่กำไร นัดหน้าเจอใครก็ได้

 หลังจากที่ ฟุตซอลทีมชาติไทย แพ้ให้กับ ทีมชาติบราซิล 1-9 ในเกมนัดที่ 3 ของฟุตซอลโลก 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้ ทีมชาติไทย จบอันดับ 2 ของกลุ่ม มี 6 แต้ม

 มิเกล โรดริโก้ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า "เป็นเกมที่เหมือนมวยคนละน้ำหนักกัน เราสามารถต้านได้เพียงแค่ 20 นาที เกมนี้ไม่มีข้อกังขาใดๆ นักเตะของเราสู้กันเต็มที่แล้ว ผมเห็นหัวใจนักสู้ของทุกคน และวันนี้ บราซิล เขาเล่นได้ดีมากๆ"

 "เกมนี้เป็นเกมที่ดีที่เราจะได้เรียนรู้หลายอย่าง ผมไม่ข้ออ้างใดๆ เราได้ทดลองทีมในการเล่นภายใต้ความกดดัน และลูกทีมหลายคนก็มาบอกว่า ไม่เคยเจอการเล่นระดับนี้มาก่อน ที่รวดเร็ว ดุดัน และมีประสิทธิภาพขนาดนี้ "ประตูที่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ยิงได้ ถือเป็นประวัติศาสตร์ของตัวเขาเอง น่าจะทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นสำหรับรอบต่อไป"

ฟุตซอลทีมชาติไทย

 ด้าน มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กองหน้าทีมชาติไทย ที่เป็นคนยิงประตูในเกมนี้ ได้กล่าวว่า "ดีใจครับที่ทำประตูได้ แต่เราเจอกับ บราซิล ครับ มันเป็นเกมที่ยากมากๆ ทุกคนในทีมคุยกันแล้วว่าไม่ว่าสกอร์จะเป็นอย่างไร เราจะเล่นให้ได้ประโยชน์จากเกมนี้ให้ได้มากที่สุดครับ "รอบหน้าลุยอย่างเดียวครับ อยากสร้างประวัติให้ทีมชาติไทยให้ได้ ไม่ว่าจะเจอ อิหร่าน หรือ ฝรั่งเศส ก็เต็มที่ครับ"

 สำหรับเกมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปพบกับอันดับ 2 ของกลุ่มเอฟ (อิหร่าน หรือ ฝรั่งเศส) ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X