วิเคราะห์บอล ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ บราซิล ฟุตซอลโลก วันที่ 20 ก.ย. 67

วิเคราะห์บอล ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ บราซิล ฟุตซอลโลก วันที่ 20 ก.ย. 67
ฟุตซอลทีมชาติไทย ส่งทีเด็ด มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวยิง 3 ประตู ดวล แซมบ้า ที่มี มาเชล ผู้นำดาวซัลโว 5 ประตู นำทัพ T-Sports 7 ยิงสด วันที่ 20 ก.ย.นี้ เวลา 19.30 น.

ศึกฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์ คัพ 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสาม สายบี

วันศุกร์ ที่ 20 กันยายน 2567

ทีมชาติไทย - ทีมชาติบราซิล

เวลา : 19.30 น. 

ถ่ายทอดสด : ช่อง T-Sports 7

สนาม : สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ (อุซเบกิสถาน)

 มิเกล โรดริโก้ กุนซือฟุตซอลไทย ยังคงใช้ 5 คนแรกที่ถือเป็นชุดหลักที่ลงประเดิมใน 2 นัดแรก อรุษ เส็นบัตร ผู้รักษาประตูจาก แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด , อิทธิชา ประภาพันธ์ ตัวรับจากการท่าเรือ เอเอสเอ็ม , รณชัย จูงวงษ์สุข ตัวรับและริมเส้นจาก บลูเวฟ ชลบุรี , สราวุท ผลาพฤกษ์ ตัวรับและริมเส้นจาก ห้องเย็นท่าข้าม และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา หน้าเป้าจาก จิมบี กาทาเกน่า ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตู ลงเล่นเป็น 5 คนแรก 

 มาร์กินอส ซาเวียร์ กุนซือทีมชาติบราซิล เบอร์ 1 โลกทีมปัจจุบัน และเป็นแชมป์โลก 5 สมัย ที่ลงเล่น 2 นัด ซัดคู่แข่งไป 18 ประตู จากการชนะ คิวบา 10-0 และล่าสุดชนะ โครเอเชีย 8-1 เกมนี้ยังวาง 5 คนแรกที่เป็นชุดเก่ง อย่าง วิลเล่น ผู้รักษาประตู , มาลอน 3 ประตู , มาเชล ผู้นำดาวซัลโว 5 ประตู , ดีเยโก้ กัปตันทีม และ ปิโต้ ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตู นำทัพ 5 คนแรก 

  ความน่าจะเป็นของเกม

 สถิติการพบกันของฟุตซอลไทยและบราซิลในฟุตซอลโลกรอบสุดท้าย เคยเจอกัน 1 ไฟต์ ในรอบแบ่งกลุ่มฟุตซอลโลก2004 ที่ไต้หวัน สายบี บราซิล ชนะ ฟุตซอลไทย 9-1 เกมนี้ทั้งสองทีมการันตีเข้ารอบแน่นอนแล้ว อาจไม่ใส่กันมากนัก แต่คาดว่าชัยชนะจะเป็นของนักเตะบราซิลแน่   

 ฟันธง : ต่อ ทีมชาติบราซิล

 ผลการแข่งขันที่คาด : ทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติบราซิล 1-5


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X