ผลบอล : บราซิล ถล่มโครเอเชีย ลิ่ว16 ทีมก่อนบู๊ ฟุตซอลทีมชาติไทย ศุกร์นี้

ผลบอล : บราซิล ถล่มโครเอเชีย ลิ่ว16 ทีมก่อนบู๊ ฟุตซอลทีมชาติไทย ศุกร์นี้
บราซิล อดีตแชมป์โลก 5 สมัย ร่ายฟอร์มสมราคาเบอร์ 1 ของโลก หลังไล่กระซวกทีมชาติโครเอเชียยับเยิน 8-1 คว้าชัยสองนัดติดเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลโลก 2024 ตามทีมชาติไทย ก่อนดวลกับทัพ "ช้างศึก" เพื่อแย่งแชมป์กลุ่ม บี ในวันศุกร์นี้้ เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด T-Sports 7

การแข่งขันฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์ คัพ 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี บราซิล ลงสนามนัดสองพบกับ โครเอเชีย โดยผลงานนัดแรกที่ผ่านมา ทัพแซมบ้าเอาชนะ คิวบา ขาดลอย 10-0 ขณะที่ขุนพลตาหมากรุกเกมแรกพ่ายทีมชาติไทยมา 1-2 

เกมในครึ่งแรกสู้กันอย่างสนุก บราซิล กว่าจะขึ้นนำต้องรอถึง นาทีที่ 13 จาก ปิโต้ และอีกสองนาทีถัดมา ทัพโครแอตไล่เจ๊า 1-1 ทว่า มาร์โก คูราย่า ของ โครเอเชียมาโดนใบแดงในนาทีที่ 17 ก่อนที่ ดิเยโก้ กัปตันทีมจะยิงขึ้นให้บราซิลขึ้นนำ 2-1 

แนวรุกของทัพแซมบ้าเล่นกันคึกคักมาได้อีกสองประตูใน 2 นาทีจาก มาร์เซล และเนกินโญ่ ในนาทีที่ 18 และ นาที 19 พาทีมชาติบราซิล นำห่าง 4-1 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง บราซิล ยังเป็นฝ่ายทำได้เหนือกว่ามาได้อีกสองเม็ดนำห่าง จาก มาร์เซล น.24, ปิโต้ น.25 นำโด่ง 6-1 และเป็นเม็ดที่สองในเกมนี้ของทั้งคู่อีกด้วย

นาที 29 สกอร์ของทัพแซมบ้าไหลนำห่างเป็น 7-1 จากลูกยิงของ อาร์ตูร์ ซัดเข้าไปอย่างเฉียบขาด ก่อนนาที 37 จะมาได้ ราฟา ซานโตส ซัดให้ บราซิล นำโด่ง 8-1

จบเกม ทีมชาติบราซิล ไล่ถล่มเอาชนะ โครเอเชีย 8-1 คว้าชัยสองนัดติดมี 6 คะแนน ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ตามทีมชาติไทย ซึ่งทั้งคู่จะพบกันในเกมสุดท้ายวันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้ โดยเป็นการแย่งแชมป์กลุ่ม ขณะที่ โครเอเชีย และคิวบา ไปลุ้นเข้ารอบด้วยการเป็นอันดับสามที่ดีที่สุด โดยทั้งสองคู่แข่งพร้อมกัน  เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด T-Sports 7 


 



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X