อิทธิชา เชื่อมั่นศักยภาพฟุตซอลทีมชาติไทยประเดิมชนะโครเอเชียได้

อิทธิชา เชื่อมั่นศักยภาพฟุตซอลทีมชาติไทยประเดิมชนะโครเอเชียได้
"พีท" อิทธิชา ประภาพันธ์ ตัวรับการท่าเรือ เอเอสเอ็ม ระบุชัด นักเตะทุกคนซ้อมเข้มข้น ถ้านัดแรกฟุตซอลทีมชาติไทยชนะโครเอเชียได้ เหมือนเป็นการการันตีอันดับ 2 ของกลุ่มทันที

 อิทธิชา ประภาพันธ์ ตัวรับจากสโมสร การท่าเรือ เอเอสเอ็ม อดีตนักเตะ MVP ฟุตซอลไทยลีก2022 ซึ่งถือเป็น 1 ใน 14 ผู้เล่นทีมฟุตซอลทีมชาติไทยสู้ศึกฟุตซอลโลก2024 ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมแรกที่จะประเดิมสนามในสายบีที่จะพบ โครเอเชีย ว่า "เป็นครั้งแรกของผมในเวทีฟุตซอลโลก ผมจะให้เต็มที่ โครเอเชียเราไม่เคยเจอกันมาก่อน นี่จะเป็นเกมแรกที่จะได้เจอกัน ผมมั่นใจครับ เพราะเราทุกๆคนฝึกซ้อมกันมาอย่างเข้มข้นครับ คิดว่าจะทำให้ดีและจะเอาชนะโครเอเชียให้ได้ครับ"

 ส่วนเรื่องการปรับตัวกับสภาพอากาศและอาหารที่อุซเบกิสถาน "พีท" อิทธิชา บอกว่า "เรื่องอากาศเริ่มปรับตัวได้แล้วครับ แต่อาหารยังทานยากอยู่นิดนึงครับ แต่ยังดีที่มีอาหารไทยที่เราเตรียมกันมาด้วย สำหรับผม ผมคิดว่าต้องชนะสถานเดียว เพื่อที่เราจะได้มีหวังที่จะเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ถ้าชนะโครเอเชียได้ น่าจะการันตีครับ"

 สำหรับโปรแกรมฟุตซอลโลก 2024 เกมแรกที่จะเริ่มแข่งขัน ในวันเสาร์ 14 ก.ย.67 มี 4 คู่ โดยคู่เปิดสนามอย่างเป็นทางการ สายบี โครเอเชีย พบ ฟุตซอลไทย ที่สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ เวลาไทย 17.00 น. ถ่ายทอดสด T-Sports 7,ส่วนเวลา 19.30 น. มีแข่งขันพร้อมกัน 2 คู่ สายบี บราซิล พบ คิวบา และ สายเอ ปารากวัย พบ คอสตาริกา และคู่สุดท้ายของวัน 22.00 น. ตามเวลาไทย สายเอ อุซเบกิสถาน เจ้าภาพ พบ เนเธอร์แลนด์


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X