บิ๊กทินประกาศอัดฉีดกมแรกฟุตซอลโลก-พร้อมส่งกำลังใจชาวเชียงราย

บิ๊กทินประกาศอัดฉีดกมแรกฟุตซอลโลก-พร้อมส่งกำลังใจชาวเชียงราย
"บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย ประกาศอัดฉีดเกมแรก มีแน่ เปิดสนาม ฟุตซอลโลก2024 ฟุตซอลไทย ประเดิมบู๊ โครเอเชีย เสาร์นี้ 17.00 น. ยิงสด T-Sports 7 พร้อมส่งกำลังใจไปให้พี่น้องประชาชนชาว จ.เชียงราย ที่กำลังประสบเหตุอุทกภัย ขอให้ทุกท่านทุกคนทุกชีวิตปลอดภัย

ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิล์ดคัพ 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน เตรียมเปิดสนามแมตซ์แรก ในวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.67 โดยคู่เปิดสนามอย่างเป็นทางการ "ช้างศึกไฟว์"ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย อันดับ 9 ของโลกและเบอร์ 2 เอเชีย ประเดิมสายบี พบกับ "หมากรุก"โครเอเชีย อันดับ 16 ของโลก และอันดับ 8 ของทวีปยุโรป แข่งขัน บูคาร่า ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ตามเวลาไทย 17.00 น. โดยเกมนี้จะมีการถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7 ให้แฟนฟุตซอลไทยได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ 

"บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์จากเมืองบูคาร่า ประเทศอุซเบกิสถาน ว่า "ถือเป็นเกมเปิดสนามอย่างเป็นทางการ ซึ่ง ฟีฟ่า ให้เกียรติประเทศไทย และ โครเอเชีย ที่ให้เป็นการแข่งขันเกมคู่เปิดสนามอย่างเป็นทางการ เราทุกคนมุ่งหวังอย่างมากกับเกมแรกที่จะพบโครเอเชีย นักกีฬาทุกคนทุ่มเท สู้ด้วยจิตวิญญาณและสู้ด้วยความเป็นชาติไทย ซึ่งตอนนี้โค้ชมิเกล โรดริโก้ ได้ผสมผสานความเป็นหนึ่ง เรามุ่งมั่นที่จะเข้าไปสู่รอบต่อๆไปให้ได้ และหวังว่าจะนำชัยชนะและความสุขมาให้แฟนฟุตซอลไทยทั้งประเทศ ร่วมเป็นกำลังใจให้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยได้ในการถ่ายทอดสดทาง T-Sports7 วันเสาร์ที่ 14 ก.ย.67 เวลา 17.00 น."

"ผมในนามของผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยพร้อมน้องๆนักกีฬาและทีมงานทุกๆคนที่อยู่ที่เมืองบูคาร่า ประเทซอุซเบกิสถาน ขอส่งกำลังใจและให้กำลังใจไปยังพี่น้องชาว จ.เชียงราย ทุกๆท่าน รวมถึงพี่น้องจังหวัดใกล้เคียงที่ประสบอุทกภัย ผมขอกราบขอบคุณทุกๆหน่วยงานและทุกๆมูลนิธิต่างๆ และทุกๆท่านที่เกี่ยวข้อง ทั้งหน่วยงานราชการ หน่วยทหารทุกหน่วย ที่ลงไปช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องชาว จ.เชียงราย ผมและทีมฟุตซอลทีมชาติไทยขอส่งกำลังใจให้พี่น้องทุกคนผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วว่า คนไทยไม่ทิ้งกัน และรวมใจกันเป็นหนึ่ง ผมขอให้ชาว จ.เชียงราย สู้ๆ และขอให้ทุกๆท่านปลอดภัยครับ"

"ผมในนามของผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยต้องขอขอบคุณกำลังใจจากท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ท่านนวลพรรณ ล่ำซำ ซึ่งกำลังใจจากท่านนายกสามาคมกีฬาฟุตบอลถือเป็นกำลังใจที่ค่ามากที่สุด เรายังมีเรื่องของการสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีมอย่างต่อเนื่อง ผมต้องขอขอบคุณประธานสโมสรทุกๆท่านที่เป็นผู้มีส่วนสำคัญในการสร้างนักเตะเพื่อให้โค้ชหยิบจับเลือกใช้งานในทีมชาติไทย ผมต้องชื่นชมจากใจจริงๆกับทุกๆสโมสรที่สร้างนักเตะขึ้นมา รวมถึงกำลังใจจาก คุณทศพล-คุณวรีพร ตันติวงษ์ ประธานบริหารบริษัท สงวนวงษ์อุตสาหกรรม จํากัด ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมแป้งมันที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียที่ตั้งอยู่ที่ จ.นครราชสีมา รวมถึง โรงเรียนปลูกปัญญา จ.นครราชสีมา โรงเรียนที่มีคุณภาพด้านคุณธรรมที่ดีที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา , ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก , ดร.พญ.นลินี ไพบูลย์ ปธ กรรมการบริษัทกิฟฟารีน ยูนิตี้ สกายไลน์ จำกัด รวมถึง กลุ่มเพื่อนสุทินที่ภูเก็ต และอีกหลายๆท่านที่จะร่วมกันอัดฉีดโบนัสพิเศษให้ทีมชาติไทยหวังที่จะสร้างความสุขให้คนไทยทั้งชาติครับ"

สำหรับโปรแกรมฟุตซอลโลก2024 เกมแรกที่จะเริ่มแข่งขันในวันเสาร์ 14 ก.ย.67 มี 4 คู่ โดยคู่เปิดสนามอย่างเป็นทางการ สายบี โครเอเชีย พบ ฟุตซอลไทย ที่สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ เวลาไทย 17.00 น. ถ่ายทอดสด T-Sports 7 , ส่วนเวลา 19.30 น. มีแข่งขันพร้อมกัน 2 คู่ สายบี บราซิล พบ คิวบา และ สายเอ ปารากวัย พบ คอสตาริกา และคู่สุดท้ายของวัน 22.00 น. ตามเวลาไทย สายเอ อุซเบกิสถาน เจ้าภาพ พบ เนเธอร์แลนด์


ที่มาของภาพ : ฟุตซอลโลก2024
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X