ฟุตซอลทีมชาติไทย ยกพลลุยศึกโลกเผยข่าวดีช่องฟรีทีวียิงสดแน่นอน

ฟุตซอลทีมชาติไทย ยกพลลุยศึกโลกเผยข่าวดีช่องฟรีทีวียิงสดแน่นอน
ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ยกพลออกเดินทาง ลุยศึกฟุตซอลโลกที่ประเทศอุซเบฯ แล้ว ด้าน "บิ๊กป๋อม" เผยข่าวดี กกท.ผนึก ส.บอลฯ ยิงสดให้แฟนชาวไทยชมทางช่องฟรีทีวีแน่นอน รอแถลงทางการ

 ความเคลื่อนไหวฟุตซอลทีมชาติไทย เมื่อ วันที่ 9 กันยายน 2567 ณ ท่าอากาศยานนานชาติสุวรรณภูมิ  ได้ออกเดินทางไปยังเมือง บูคารา ประเทศอุซเบกิสถาน เพื่อลุยศึก "FIFA Futsal World Cup 2024" ระหว่างวันที่ 14 กันยายน - 6 ตุลาคม 2567 เป็นการเข้าร่วมฟุตซอลโลกเป็นสมัยที่ 7 ติดต่อกัน 

 การเดินทางครั้งนี้นำโดย "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ,"บิ๊กทิน" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมชาติไทย และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชไปพร้อมกับนักเตะทั้ง 15 คน  ด้วยสายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ เที่ยวบิน TK069 มุ่งหน้าไปยังท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบูล และต่อเครื่องไปยังท่าอากาศยานนานาชาติบูคารา 

 "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมฯ เปิดเผยก่อนเดินทางว่า "ฟุตซอลโลกครั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ชาวไทยให้รับชมอย่างแน่นอน โดยเป็นความร่วมมือกับระหว่าง การกีฬาแห่งประเทศไทย กับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เรื่องดังกล่าวจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจากทางสมาคมฯ เร็วๆนี้"

 ด้าน อรุษ เส็นบัตร ผู้รักษาประตู อัพเดตเรื่องอาการบาดเจ็บที่เข่าว่า "ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้วเทียบกับวันแรก เมื่อวานนี้ (8กันยายน 2567) สามารถลงยืดและซ้อมเบาๆได้แล้ว ตอนนี้เหลือเวลาอีก 5 วัน ก่อนเข้าทัวร์เมนต์คิดว่าน่าจะหายทัน ต้องรอให้ทีมแพทย์ประเมินอาการอีกครั้งหากอนุญาตตัวผมเองพร้อมลงแม้จะต้องใช้เทปล็อกเข่ากี่รอบก็พร้อม ครั้งที่แล้วผมมีชื่อไปด้วยครั้งแรกแต่ยังไม่มีชื่อลงสนาม ครั้งนี้มีโอกาสอีกครั้งและอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่มีชื่อไปฟุตซอลโลกอยากจะลงไปสัมผัสเกมสักครั้งในชีวิต"

 สำหรับ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบทดสอบทีม (Co-training)พบกับทีมชาติอิหร่าน ในวันที่ 11 กันยายน 2567  

 โปรแกรมรอบแบ่งกลุ่ม  FIFA Futsal World Cup 2024 ณ สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ประเทศอุซเบกิสถาน 

 - นัดแรก วันที่ 14 กันยายน 2567 โครเอเชีย VS ทีมชาติไทย เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 - นัดที่สอง วันที่ 17 กันยายน 2567 ทีมชาติไทย VS คิวบา  เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 - นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 20 กันยายน 2567 ทีมชาติไทย VS บราซิล เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X