ศุภวุฒิ หวังทำผลงานให้ดีที่สุดขอมีชื่อติดทัพลุยศึกฟุตซอลโลก

ศุภวุฒิ หวังทำผลงานให้ดีที่สุดขอมีชื่อติดทัพลุยศึกฟุตซอลโลก
"เทพอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ไม่มีกั๊ก บอกยังไม่รู้ว่าจะติดไปฟุตซอลโลกรอบสุดท้ายหรือไม่ ขึ้นอยู่กับฟอร์มในการซ้อม แต่ถ้าได้ไปจะถือเป็นครั้งสุดท้ายของตัวเองแล้ว

 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงตัวความหวังของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า "ปีนี้ผมก็มีเรื่องร่างกายที่กลับมาดีขึ้นหลังจากก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ผมก็เริ่มมีการรักษาตัวเองมาโดยตลอด และกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ค่อนข้างดีพอสมควร ทำให้ปีนี้ผมก็พยายามตั้งเป้าหมายเอาไว้มากพอสมควรที่ว่าจะไปเล่นฟุตซอลโลกในครั้งนี้ 

 โดยส่วนตัวผมก็ยังไม่รู้ว่าจะมีชื่อไปหรือเปล่าในฟุตซอลโลก แต่ถ้าได้ไปก็จะเป็นครั้งที่ 4 ของผม ผมคิดว่าน่าจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วครับ ในเรื่องของอายุด้วย และการกลับมาของ "กัปตันช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว รวมถึง จิรวัฒน์ สอนวิเชียร และตัวผมเอง ยังไม่รู้ว่าสุดท้ายจะเป็นยังไง ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการฝึกซ้อมและทัวร์นาเมนต์คอนติเนนทัลด้วยครับ ว่าพวกเรา 3 คนจะสามารถเล่นกับน้อง หรือเล่นได้ตามแท็กติกของโค้ชได้หรือไม่ ถ้าสมมุติเราได้ไปกันทั้ง 3 คนถือเป็นโอกาสที่ดีที่ผมทั้ง 3 คนน่าจะเอาประสบการณ์ที่เคยเล่นกันมา จากการเล่นทีมชาติมาอย่างยาวนาน จะนำมาใช้ร่วมกับน้องๆและจะนำมาเป็นประโยชน์ให้กับน้องๆต่อไปครับ"

 ส่วนโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่ม  FIFA Futsal World Cup 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ทีมชาติไทย ณ สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ (ตามเวลาประเทศไทย) นัดแรก วันที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 17.00 น. ไทย พบ โครเอเชีย , นัดที่สอง วันที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ไทย พบ คิวบา และนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ไทย พบ บราซิล


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X