การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ขย้ำ แบล็คเพิร์ล 3-2 บิ๊กแมตช์ฟุตซอลไทยลีก

การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ขย้ำ แบล็คเพิร์ล 3-2 บิ๊กแมตช์ฟุตซอลไทยลีก
การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ขย้ำคอ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด แบบสุดมันส์ 3-2 "อิทธิชา ประภาพันธ์" เบิ้ลสอง รักษาสถิติยังไม่แพ้ใคร ส่วน แบล็คเพิร์ล แพ้เกมแรก บิ๊กแมตช์ฟุตซอลไทยลีก 2024-25

บิ๊กแมตช์ฟุตซอลไทยลีก2024-25 แมตช์เดย์8 วันพุธที่ 14 ส.ค.67 ที่โกดัง สเตเดียม "โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย"การท่าเรือ เอเอสเอ็ม แชมป์ฟุตซอลไทยลีก 4 สมัย เปิดบ้านรับมือ "นักรบโจรสลัด"แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าซีซั่นที่แล้ว ก่อนเกมทั้งคู่มี 19 คะแนนจาก 7 นัดเท่ากัน อยู่ที่ 2 และ 3 ตามลำดับ และยังไม่แพ้ใครด้วยกันทั้งคู่ โดยเกมนี้แฟนฟุตซอลไทยเข้าชมเต็มความจุของสนาม 

ครึ่งแรก น.6 แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกนำก่อนจากลูกฟรีคิกของ จุตินันท์ รักษาทรัพย์ ที่ซัดติดไซ้ก้อยด้วยขวา บอลมาเข้าทาง พิชยุตม์ กิตติภาณุวงศ์ ตวัดหน้าประตูแบบไม่จับเข้าไป ทีมเยือนบุกนำ 1-0 

น.9 การท่าเรือ เอเอสเอ็ม มาได้ประตูตีเสมอจากเกมรับแบล็คเพิร์ลเล่นพลาดหน้าประตู ก่อนจะเป็น ฉัตร โชติช่วง จิ้มเหน่งๆหน้าประตู กลายเป็นเสมอกัน 1-1 ถัดมานาทีเดียว น.10 การท่าเรือ เอเอสเอ็ม พลิกแซงนำ 2-1 วีรภัทร เฉลิมภัทรกุล จ่ายตอกส้นให้ทางขวา บอลถึง อิทธิชา ประภาพันธ์ เติมมาซัดเน้นๆเข้าไป 

น.17 แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ฟาวล์รวมครบ 6 ครั้ง เสียจุดโทษจุดที่สองให้ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม จังหวะนี้ อิทธิชา ประภาพันธ์ รับหน้าที่ซัดเต็มข้อ บอลพุ่งไปชนคานอย่างจัง กรเะดอนมาเข้าทาง อิทธิชา ที่ตามซัดแบบเหน่งๆเข้าไปช่วยให้ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม นำ 3-1 ในครึ่งแรก 

เกมครึ่งหลัง แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ลุยหนักเพื่อหวังกลับสู่เกมให้ได้ น.30 นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ จิ้มบอลหน้าประตูเข้าไป ช่วยให้ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ไล่มาเป็น 2-3 

ท้ายเกม แบล็คเพิร์ล อัดเพาเวอร์เพลย์ลุยแหลก ธนวัฒน์ เกิดบางระจัน ได้ซัดที่ริมซ้าย บอลคลุกคลิกจะข้าม-ไม่ข้ามเส้น นัทธพงศ์ หยีมะเหรบ นายด่านการท่าเรือคว้าบอลได้ ก่อนจะเตะทิ้งยาว จังหวะนี้ผู้ตัดสินต้องไปดู VS ก่อนจะกลับมายืนยันว่า ไม่เป็นประตู เนื่องจากลูกฟุตซอลยังไม่ข้ามเส้นแบบเต็มใบ จังหวะนี้เล่นเอา แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด โวยแหลก เพราะมองว่าตนเองน่าจะได้ประตูไปแล้ว จบเกม การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ชนะ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด 3-2 การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ยังไม่แพ้ใครต่อไปเป็นนัดที่ 8 มีเพิ่มเป็น 22 คะแนน ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ส่วน แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด แพ้เกมแรกของฤดูกาล แต้มหยุดอยู่ที่ 19 คะแนนจาก 8 นัด 

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ ทีมหนีตายเดือด ราชนาวี เสมอ เจทีทรัค นครราชสีมา 3-3 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X