"รณชัย" ชี้ บลูเวฟ ชลบุรี แฮปปี้หลังได้ "กัปตันช้าง" คัมแบ็ค

"รณชัย" ชี้ บลูเวฟ ชลบุรี แฮปปี้หลังได้ "กัปตันช้าง" คัมแบ็ค
"แม็กซ์" รณชัย จูงวงษ์สุข แข้งเกมรับ "ฉลามโต๊ะเล็ก" บลูเวฟ ชลบุรี ระบุการได้ กัปตันช้าง กลับมาร่วมทีมทำให้น้องๆแฮปปี้ มีแรงจูงใจ โดยเฉพาะการฝึกซ้อมแต่ละวันดูง่ายขึ้น

"แม็กซ์" รณชัย จูงวงษ์สุข แข้งเกมรับอันดับหนึ่งของ "ฉลามโต๊ะเล็ก"บลูเวฟ ชลบุรี ตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงเป้าหมายส่วนตัวกับทีมในช่วง 9 เกมแรกก่อนที่จะพักเบรกฟุตซอลไทยลีก 2024-25 เพื่อให้เวลาในการเตรียมทีมฟุตซอลทีมชาติไทยในรายการ คอนติเนนทัล สำหรับโค้งสุดท้ายก่อน ฟุตซอลโลก 2024 จะเริ่มขึ้น ซึ่ง แม็กซ์-รณชัย เปิดเผยว่า

"ผมมองว่าทุกๆเกมของเราทุกคนในทีมก็หวังที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้อยู่แล้ว แต่เราก็คงต้องไปทีละเกม มองทีละเกม และจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดครับ ทั้งผลงานของตัวเองและผลงานของทีมด้วย"

ถาม "แม็กซ์"รณชัย ถึงการที่ได้ "กัปตันช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง บรรยากาศในทีมเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ แม็กซ์ บอกว่า "พี่ช้างกลับมาทำให้ทีมแฮปปี้ขึ้น เหมือนมีแรงจูงใจจากรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์มาคอยแนะนำน้องๆในทีม เราได้เรียนรู้จากที่พี่เขาเคยเล่นอยู่แล้ว ก็ทำให้การฝึกซ้อมแต่ละวันมันดูง่ายขึ้นครับ"

โปรแกรม ฟุตซอลไทยลีก 2024-25 เกมนัดเปิดสนาม มีซูเปอร์บิ๊กแมตซ์ของวงการฟุตซอลไทยโคจรมาพบกันในเกมเปิดฤดูกาล ระหว่าง "ฉลามโต๊ะเล็ก"บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์ฟุตซอลไทยลีก 11 สมัย พบ "โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย" การท่าเรือ เอเอสเอ็ม แชมป์ฟุตซอลไทยลีก 4 สมัย แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค.67 ที่ อาคารโรงฝึกกีฬาอเนกประสงค์ มกช.วิทยาเขตชลบุรี เวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสด T-Sports7




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X