หน่วยขึ้นตรงสนง.ผบ.ตร.ยิง ตม.ขาด 4-1 คว้าชัยฟุตซอลภายในสนง.ตำรวจฯ

หน่วยขึ้นตรงสนง.ผบ.ตร.ยิง ตม.ขาด 4-1 คว้าชัยฟุตซอลภายในสนง.ตำรวจฯ
เปิดฉากทำการแข่งขันแล้วสำหรับการแข่งขันฟุตซอลภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2567 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์ของหน่วยการทำงานต่างๆภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อีกทั้งยังส่งเสริมให้เจ้าหน้าที่มีสุขภาพพลานามัยที่ดีจากการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา ซึ่งปีนี้มีจัดแข่งขันทั้งรุ่นประชาชนและอาวุโส โดยมีสังกัดภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าร่วมชิงชัย หลากหลายหน่วยงาน ระหว่างวันที่ 27-31 พ.ค.ที่โรงยิมกองสวัสดิการตกรวจ ภายในสนามกีฬาบุณยะจินดา

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ ที่ 27 พ.ค.67 เปิดฉากแข่งขันเป็นวันแรก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยในวันแรกของการแข่งขัน เป็นเกมในรอบแรก ซึ่งแข่งขันแบบพบกันหมดในกลุ่ม เพื่อหาทีมแชมป์และรองแชมป์ของสายเข้าไปแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายไฮไลท์ที่น่าสนใจเป็นการแข่งขันรุ่นประชาชน สายดี ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง หน่วยขึ้นตรงสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (นขต.) ที่มีแข้งดีกรีทีมชาติและผู้เล่นลีกอาชีพร่วมทีมในครั้งนี้หลายคน ดวลกับ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) 

เปิดฉากมาเป็นทางฝั่ง นขต. ที่พยายามครองเกม คุมจังหวะการเล่นและบุกเข้าใส่ แต่ว่า ตม. ตั้งโซนรับแน่น  ทำให้ นขต.ยังไม่สามารถหาจังหวะลุ้นยิงได้จะแจ้งนัก กระทั่ง ช่วงปลายครึ่งแรก ร.ต.ท.สุทธิพร กลัดเจริญ แข้งโต๊ะเล็กดีกรีทีมชาติไทยมาปลดล็อค ซัดเบิกร่อง ให้ นขต.เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน 1-0 พร้อมกับจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้ 

เปิดฉากในครึ่งหลัง นขต.มาเร่งเกม และได้สองประตู อย่างรวดเร็ว จาก ส.ต.ต. วิวัฒน์ ไทยเจริญ อดีตแข้งฟุตซอลทีมชาติ และ ส.ต.ท. นครินทร์ สนกิ่ง ก่อนที่ ส.ต.ท.มูซัมมิล สุวรรณกระวี จะมาบวกเพิ่มลูกที่ 4 ให้ นขต.หนีห่าง 4-0 ช่วงท้ายสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง มาได้ประตูไข่แตกปลอบใจ จาก ส.ต.อ.ภาสกร ลอยสงเคราะห์ แต่ก็ไล่ทัน หมดเวลา หน่วยขึ้นตรงสำนักงาน ผบ.ตร.(นขต.) ชนะ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) 4-1 ประเดิม 3 คะแนนในการลงสนามนัดแรกของสายดี

ด้านผลการแข่งขันคู่อื่นๆที่น่าสนใจ ในรอบแรก มีดังนี้ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น) ชนะ ตำรวจภูธร ภาค 6 (ภ.6) 7-1, กองบัญชาการศึกษา (บช.ศ.) และ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ (นรต.) ชนะ ปราบปรามยาเสพติด (ปส.) 6-3, ตำรวจภูธร ภาค 7 (ภ.7) ชนะ  ตำรวจภูธร ภาค 3 (ภ.3) 3-2, ตำรวจภูธร ภาค 8 (ภ.8) ชนะ ตำรวจภูธร ภาค 2 (ภ.2) 4-2, กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) ชนะ สืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) และ สันติบาล 3-1, ตำรวจภูธร ภาค 9 (ภ.9) ชนะ  ตำรวจภูธร ภาค 1 (ภ.1) 5-2 และ ตำรวจภูธร ภาค 5 (ภ.5) ชนะ ตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) 2-1



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X