ถึงแชมป์ยอดเฉียดครึ่งล้าน! "บิ๊กสุ"ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสร้างขวัญกำลังใจทีมฟุตซอลไทย

ถึงแชมป์ยอดเฉียดครึ่งล้าน! "บิ๊กสุ"ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสร้างขวัญกำลังใจทีมฟุตซอลไทย
"บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลไทย กล่าวขอบคุณผู้ใหญ่ที่ร่วมสร้างขวัญกำลังใจให้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยผ่านเข้าชิง CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 รวมยอดเฉียดครึ่งล้านบาท หากโค่นเช็กคว้าแชมป์ได้ลุ้นทะลุ 600,000 บาท ซูฮกหัวใจนักเตะ เลือดใหม่ 30 เปอร์เซนต์ ผสมผสานผู้เล่นเก่า เป้าหมายไม่ได้อยู่ที่เงินทอง แต่อยู่ที่พวกเราทุกคนต้องการสร้างความสุขให้แฟนกีฬาไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะกำลังใจจากแฟนกีฬาที่เข้ามาชมแน่นเอี๊ยดที่บางกอก อารีน่า ยกนิ้วให้โค้ชคาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ วางแผนเนี๊ยบ ทุกอย่างราบรื่น

"บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังทัพโต๊ะเล็กช้างศึกผ่านเข้าชิงชนะเลิศ CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 ที่ชนะ อัฟกานิสถาน 5-1 ในเกมรอบรองฯ ว่า 

"คู่แข่งอย่างอัฟกานิสถานถือว่าเป็นทีมที่มีมาตรฐานมากๆ สไตล์คล้ายกับอิหร่านมากๆ แต่ทีมชาติไทยของคนไทยทั้งชาติ เราเล่นอย่างกลมกลืน ผสมผสาน แล้วก็ทีมเวิร์คที่ดีเยี่ยม รวมถึงการมีจิตใจที่รวมเป็นหนึ่ง ทั้งการจ่ายบอล การยืนตำแหน่ง การหมุนตำแหน่งต่างๆ ชัยชนะ 5-1 เหนืออัฟกานิสถาน ถือว่าพอใจอย่างมาก"

"ต้องขอขอบคุณแฟนกีฬาไทยที่มากันเต็มสนามบางกอก อารีน่า ต้องขอขอบคุณพี่น้องแฟนฟุตซอลชาวไทยทุกๆท่าน ทำให้นักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทยเล่นด้วยความหึกเหิม เล่นได้ตามแผนที่โค้ชคาร์ลอส เซซาร์ วางเอาไว้ ทุกอย่างเป็นไปตามแผน อย่าลืมว่า ฟุตซอลทีมชาติไทยเป็นทีมที่กำลังเปลี่ยนถ่ายสายเลือดใหม่ มีผู้เล่นดาวรุ่งหน้าใหม่เข้ามา 30 เปอร์เซนต์ ผสมกับเลือดเก่าด้วย เป็นผลงานที่เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ อันไหนที่เป็นจุดบอดที่ผ่านมา เราก็มีการพัฒนาขึ้นมาให้ดีขึ้น"

ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม เผยถึงเรื่องอัดฉีดสร้างขวัญกำลังใจว่า "ต้องขอขอบคุณท่าน ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก ที่ร่วมอัดฉีดปลุกใจสร้างขวัญกำลังใจให้นักฟุตซอลไทย รวมถึง คุณเสริม เอ็มแอนด์เอ็มบัส , คุณธีร์รัตถ์ สุทธิสัมพัทน์ ที่ร่วมอัดฉีด 150,000 บาท แล้วในรอบชิงชนะเลิศที่จะพบกับ สาธารณรัฐเช็ก ยอดอัดฉีดจะปรับขึ้นไปอีก แต่สิ่งนี้เป็นส่วนหนึ่ง เงินเป็นกำลังใจอย่างหนึ่ง แต่สิ่งสำคัญคือทุกคนเล่นเพื่อชาติ เพื่อคนไทย เพื่อนำความสุขมาสู่คนไทย ขอบคุณเสียงเชียร์ และ เสียงหัาเราะ , เสียงชื่นชม ที่มอบให้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่นำชัยชนะมาสู่คนไทย นั่นคือเป้าหมายอันดับแรกของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดนี้ครับ"

ทั้งนี้ยอดอัดฉีดหลังผ่าน 3 เกมของทีมฟุตซอลไทย รวมอยู่ที่ 400,000 บาท โดย "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม เกริ่นแล้วว่า นัดชิงชนะเลิศ จะมียืนพื้นอยู่ที่ 200,000 บาท ต้องชนะสาธารณรัฐเช็กให้ได้สถานเดียว 

โปรแกรมวันสุดท้าย CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 วันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.66 คู่ชิงที่ 3 เมียนมา พบ อัฟกานิสถาน เวลา 16.30 น. และคู่ชิงชนะเลิศ สาธารณรัฐเช็ก ที่ 21 โลก พบ ฟุตซอลไทย ที่ 25 โลก เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY ทั้งสองคู่ และเปิดให้เข้าชมฟรีที่ บางกอก อารีน่า


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport