เดือดแน่! ศึกฟุตซอลลีกนัด 10 ห้องเย็นท่าข้ามเปิดรังท้าดวลแบงค็อก บีทีเอส

เดือดแน่! ศึกฟุตซอลลีกนัด 10 ห้องเย็นท่าข้ามเปิดรังท้าดวลแบงค็อก บีทีเอส
ฟุตซอลไทยลีก2023 นัดที่ 10 สุดสัปดาห์นี้ 8-9 ก.ค.66 จ่าฝูง "เทพพระชัย" ห้องเย็นท่าข้าม ที่ยังไม่แพ้ อยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม วาง 2 แข้งบราซิลเลี่ยน เวนเดล เมนเดส และ ไรอัน โกเมส ผู้นำดาวซัลโวลีก บุกรัง "อัศวินเมืองหลวง" แบงค็อก บีทีเอส ที่เก็บชัยมาสองเกมติด จัด พีระพล สัตย์ซื่อ นำทัพ ลงเตะ 8 ก.ค. เวลา 18.00 น. ยิงสดครบครันทุกคู่ ผ่านช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น T Sports 7 ส่วนออนไลน์ทาง Facebook และ Youtube Futsalthailand

 การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก2023 แมตซ์เดย์ที่ 10 เกมสุดสัปดาห์นี้ ลงสนามฟาดแข้งกัน 7 คู่ 7 สนาม ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.66 และ วันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค.66 แฟนฟุตซอลรับชมจุใจถ่ายทอดสดครบ ผ่านช่องฟรีทีวี T Sports 7 , แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และออนไลน์ Facebook และ Youtube Futsalthailand โดยคู่ที่น่าสนใจประจำสัปดาห์  "อัศวินเมืองหลวง" แบงค็อก บีทีเอส อันดับที่ 8 ที่ลงสนาม 9 นัด มี 11 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือน จ่าฝูง "เทพพระชัย" ห้องเย็นท่าข้าม ที่ยังไม่แพ้ใคร ลงเล่นไปแล้ว 9 นัด มี 25 คะแนน ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี วันที่ 8 ก.ค.66 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด  Facebook และ Youtube : Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 

 โดยเจ้าถิ่นเกมที่แล้วทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเปิดบ้านเอาชนะ เอ็นที ฟุตซอลคลับ 4-1 ทำให้เก็บชัยมาสองนัดติดต่อกัน เกมนี้ทาง "โค้ชไอซ์" บวรนท สุวรรณพันธ์ กุนซือของทีม เตรียมจัดทัพผู้เล่นชุดใหญ่เต็มอัตรารับมือจ่าฝูง ทั้ง ธนโชติ เสาะแสวง แนวรับตัวหลัก ประสานงานกับ เชาว์วาลา ศรีอาวุธ ผู้นำดาวซัลโวของทีม และ พีระพล สัตย์ซื่อ ที่ทำประตูได้ในเกมที่แล้ว ฝั่งทีมเยือน จ่าฝูงของตาราง ที่กำลังอยู่ในโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง เกมล่าสุดเปิดบ้านคว้าชัยในเกมบิ๊กแมตช์หลังเอาชนะ บลูเวฟ ชลบุรี 3-1 นัดนี้ ติอาโก้ นูเนส รัปป์ เฮดโค้ชชาวบราซิล ไม่มีปัญหาในการจัดตัวผู้เล่น มีนักเตะกำลังหลักพร้อมส่งลงสนามอย่างครบครัน นำโดย ณรงศักดิ์ วิงวอน บัญชาการเกมรับ ผนึกกำลังสองแข้งบราเลี่ยน เวนเดล เมนเดส ดาวเตะฟอร์มจี๊ด และ ไรอัน โกเมส ผู้นำดาวซัลโวของลีก

 ขณะที่อีกคู่ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อันดับสุดท้ายยังไม่แต้มในฤดูกาลนี้ ลงเตะ 9 นัด แพ้รวด เปิดรังดวล "ฉลามโต๊ะเล็ก" บลูเวฟ ชลบุรี  อันดับ 3 จากการเตะ 9 นัด ชนะ 7 แพ้ 2 มี 21 แต้ม ที่ยิมเนเซี่ยมมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค.66 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 เจ้าบ้านเกมล่าสุดบุกไปพ่าย ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน 0-12 เตรียมเจองานหินอีกเกมในการรับมือ บลูเวฟ ชลบุรี ที่เพิ่งจะพ่ายมาในกลางสัปดาห์ โดยความพร้อมของทีม "โค้ชอุ้ม" กีรติ โตสะสุตร์ ไม่มีปัญหาผู้เล่นติดโทษแบนพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดยดาวยิงประจำทีมอย่าง ธนดล  ป้องน้ำไผ่ 

 ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน นัดก่อนบุกไปพ่าย ห้องเย็นท่าข้าม 1-3 เกมนี้กุนซือใหญ่ชาวสเปน หลุยส์ โมลิน่า จะหมดสิทธิ์ใช้งานแข้งบราซิลตัวเก่ง โรดริโก้ คามาร์โก้ รวมถึง กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ที่ติดโทษแบน แต่ไม่น่ามีปัญหาขุมกำลังอื่นๆพร้อมทดแทน คาดว่าจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นชุด 3 และที่ยังไม่ได้ลงสนามมาสัมผัสเกม ทั้ง ภัทร แก้วโกมุท ,ศุภกร บวรรัชฎากุล และภานุพงษ์ คำประนม 

 สำหรับโปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2023 นัดที่ 10 ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.66 และวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ โดยวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.66 เวลา 15.00 น. ราชนาวี พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี ที่ภูติอนันท์ บางนา ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7, เวลา 16.30 น. ฟุตซอลไทยอาร์มี่ พบ สุราษฎร์ธานี ที่อาคารสุรสิงหนาถ กองพล.ร.9 จ.กาญจนบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น

  เวลา 18.00 น. แบงค็อก บีทีเอส พบ ห้องเย็นท่าข้าม ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และเวลา 19.30 น. ราชภัฏเพชรบุรี พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ที่ยิมเนเซี่ยม 1 มรภ.เพชรบุรี จ.เพชรบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7

 ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค.66 เวลา 16.30 น. การท่าเรือ เอเอสเอ็ม พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ที่โกดัง สเตเดี้ยม ท่าเรือ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ บลูเวฟ ชลบุรี ที่ยิมเนเซี่ยม มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ที่อาคารกีฬาในร่ม เอ็นที สำนักงานแจ้งวัฒนะ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport