กุนซืออิหร่านหวังซิวแชมป์โต๊ะเล็กNSDFประเดิมคุมทีมชาติหนแรก

กุนซืออิหร่านหวังซิวแชมป์โต๊ะเล็กNSDFประเดิมคุมทีมชาติหนแรก
วาฮิต ซามซาอี กุนซือฟุตซอลอิหร่าน เผยหลังพาทีมชนะไทย 5-1 ชี้ไทยใช้สายเลือดใหม่คงจะนำไปเปรียบเทียบกับเมื่อก่อนไม่ได้ แต่ถือว่ามีฟอร์มที่ไม่ธรรมดา ส่วนนักเตะเจ๋งสุดยกให้ วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ตั้งเป้าพาอิหร่านคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้

 เบื้องหลังการแข่งขัน NSDF Futsal Championship 2023 รอบรองชนะเลิศคู่แรก ที่ อิหร่าน ชนะ ฟุตซอลไทย 5-1 ทางด้าน วาฮิต ซามซาอี ตำนานนักฟุตซอลโลกและทวีปเอเชียที่เป็นกุนซือใหญ่ฟุตซอลอิหร่าน เผยหลังพาทีมเข้าชิงชนะเลิศว่า "ทีมไทยอาจจะไม่เหมือนเดิมเหมือนตอนที่เจอกันในชิงแชมป์เอเชียที่คูเวต เพราะว่าทีมชุดนี้ของไทยไม่มี ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง  ไม่รู้ว่าเขาไปอยู่ไหน รวมถึงได้ข่าวว่าไม่มี มูฮัมหมัด อุสมานมูซา และอีกอย่างคือผู้เล่นไทยหลายคนใส่เสื้อคนละเบอร์กับที่คูเวต คงจะเปรียบเทียบอะไรกันไม่ได้ แต่ถือเป็นทีมที่มีนักเตะสายเลือดใหม่ที่ไม่ธรรมดา"

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าให้เลือกนักเตะที่เด่นที่สุดของไทยในเกมที่เจอกัน คุณคิดว่าใครเด่นสุด ซามซาอี บอกว่า "คิดว่าน่าจะเป็นเบอร์ 3 (วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์) ที่มีสไตล์ที่ดุดันและแข็งแรง" ส่วนเป้าหมายในการเล่นรายการนี้ก็หวังที่จะพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ จะเป็นแชมป์แรกในการคุมทีมชาติด้วย"

 โดย อิหร่าน ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ NSDF Futsal Championship 2023 ในวันอังคารที่ 7 มี.ค.66 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอสด ช่อง 9 MCOT HD และออนไลน์ทาง ยูทูบ 9MCOT


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport