เปิดแฟนชมฟรี! เปิดหัวศึกNSDF Futsalไทยประเดิมซดโมซัมบิก 1 มี.ค.นี้

เปิดแฟนชมฟรี! เปิดหัวศึกNSDF Futsalไทยประเดิมซดโมซัมบิก 1 มี.ค.นี้
เตรียมเปิดสนามยิ่งใหญ่ NSDF Futsal Championship 2023 โต๊ะเล็กไทยชุดใหญ่ซดโมซัมบิก คาร์ลอส เซซาร์ ใส่ เจษฎา ชูเดช ดาวยิงกัปตันทีมล่าตาข่าย เกมรับ อิทธิชา ประภาพันธ์ MVP ฟุตซอลไทยลีกชูโรง หวังประเดิมชัยนัดเปิดหัว "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมสั่งฉีด 200,000 บาท แฟนบอลชมฟรี 2,000 ที่นั่ง ยิงสด MCOT HD และ FM.99 เย็นวันพุธที่ 1 มี.ค.66 ที่ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา ด้านญี่ปุ่น แชมป์เอเชียล่าสุดโชว์ฟิตซ้อมเข้ม 2 มื้อ หวังประกาศศักดาคว้าแชมป์จากไทยกลับแดนซามูไร

พร้อมเปิดสนามอย่างเป็นทางการ ฟุตซอลนานาชาติ NSDF Futsal Championship 2023 ในวันพุธที่ 1 มี.ค.66 ที่ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา คู่เปิดสนามอย่างเป็นทางการในเวลา 18.00 น. ฟุตซอลทีมชาติไทย แชมป์เก่ารายการนี้ อันดับ 24 โลก ประเดิมสายเอพบ โมซัมบิก อันดัน 70 โลก 

 ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 28 ก.พ.66 ขุนพลทัพช้างศึกได้ออกมายืดเหยียดกล้ามเนื้อ บริเวณหน้าสระว่ายน้ำ ภายในโรงแรมที่พักในช่วงเช้าเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมแรก โดย อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ริมเส้นจอมเก๋าของทีม เผยว่า เกมนัดแรกเจอโมซัมบิกไม่ใช่เกมที่ง่าย ย้ำต้องห้ามประมาท และต้องเอาชนะเพื่อเรียกความมั่นใจให้ได้ในเกมแรก พร้อมกันนั้นได้มีการแถลงความพร้อมของการแข่งขัน NSDF Futsal Championship 2023 ที่โรงแรมดีวารี จอมเทียนบีช พัทยา โดย คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ฟุตซอลไทยไม่มีปัญหาการจัดตัว เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ประเดิมสนาม โดยจะมาในระบบ 4-0 ซึ่งระบบเก่งที่เคยใช้มาตลอด พร้อมยึดแข้งชุดหลักลงเป็น 5 คนแรก ทั้ง คฑาวุธ หาญคำภา นายด่านจอมหนึบจาก แบงค็อก บีทีเอส , อิทธิชา ประภาพันธ์ MVP ฟุตซอลไทยลีก2022 ของการท่าเรือ เอเอสเอ็ม, จรูญเดช หมื่นเที่ยง จาก แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด, กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ จาก บลูเวฟ ชลบุรี และหน้าเป้าจอมเก๋ากัปตันทีม เจษฎา ชูเดช จาก การท่าเรือ เอเอสเอ็ม พร้อมลงนำทัพ 

 กุนชือชาวสเปนได้เผยว่า จะใช้ทัวร์นาเมนต์นี้ดูฟอร์มผู้เล่นหน้าใหม่จะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้มากขนาดไหน รวมถึงการเล่นเข้ากันของทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่า ด้าน โมซัมบิก ภายใต้การคุมทัพของ ฟารุค อิสมาเอล กุนซือใหญ่ที่ยังคงยึดทีเด็ดที่เคยมาโชว์ลีลาที่เมืองไทยมาแล้ว อย่าง อิเอลสัน เบเนสเซ่, มาริโอ โจนา จูเนียร์ รวมถึง ซิรัลโด ดาเนียล นำทัพ 

 สำหรับผลงานที่เคยกันระหว่าง ฟุตซอลไทย กับ โมซัมบิก เจอกัน 3 แมตซ์ ฟุตซอลไทย เฮรวด ทั้งในราย ไทยแลนด์ไฟว์ 2017 ไทย ชนะ โมซัมบิก 6-3 , คอนติเนนตัลฟุตซอล 2021 ปรีเวิลด์คัพ ไทย ชนะ โมซัมบิก 6-4  และคอนติเนนตัลฟุตซอล 2022 ไทย ชนะ โมซัมบิก 3-1 โดยเกมนี้จะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99 ด้วย ทั้งนี้หากทีมชาติไทยประเดิมคว้าชัยได้ "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทยพร้อมอัดฉีดจากผู้ใหญ่และองค์กรต่างๆเป็นเงิน 200,000 บาท ด้วย ซึ่งรายการนี้จะเปิดให้แฟนฟุตซอลเข้าชมฟรี รองรับได้จำนวน 2,000 ที่นั่ง

 ส่วนเกมเปิดสนามแมตซ์แรกของรายการนี้ เวลา 15.30 น. สายบี อิหร่าน เบอร์ 1 เอเชีย รองแชมป์เก่ารายการนี้ ลงเปิดสนามพบ ซาอุดิอาระเบีย อันดับ 64 ของโลก โดยคู่นี้จะถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของ MCOT

 ขณะที่ความเคลื่อนไหวของทีมชาติอื่นๆ ทัพฟุตซอลทีมชาติญี่ปุ่น แชมป์เอเชียทีมล่าสุด โชว์ความมุ่งมั่นที่จะประกาศกร้าวคว้าแชมป์รายการนี้ หลังเป็นชาติเดียวที่ลงซ้อม 2 ช่วงเวลา ทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น ส่วนชาติอื่นๆได้ลงซ้อม ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา สนามแข่งขันจริงทุกชาติเป็นที่เรียบร้อย 

 โปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม NSDF Futsal Championship 2023 ประกอบด้วย วันพุธที่ 1 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. อิหร่าน พบ ซาอุดิอาระเบีย ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT และ เวลา 18.00 น. ไทย พบ โมซัมบิก ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99 , วันพฤหัสบดีที่ 2 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. ซาอุดิอาระเบีย พบ อียิปต์ ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT,เวลา 18.00 น.โมซัมบิก พบ ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT ส่วนวันที่ 3 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. อียิปต์ พบ อิหร่าน ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT และ เวลา 18.00 น. ญี่ปุ่น พบ ไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X