กุนซือฟุตซอลไทยเผยเชื่อมั่นลูกทีมพร้อมสู้ศึกNSDF

กุนซือฟุตซอลไทยเผยเชื่อมั่นลูกทีมพร้อมสู้ศึกNSDF
คาร์ลอส เซซาร์ นูเนซ การ์โก้ ฟุตซอลใหญ่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยเผยผ่านล่ามถึงการเตรียมตัวสำหรับการลงเล่นในศึก NSDF Futsal Championship 2023 ว่า

"สำหรับผมผู้เล่นกลุ่มนี้ถือว่าที่ดีสุดที่เราจะสามารถจะใช้ได้ในทัวร์นาเมนต์นี้ แม้จะขาดสตาร์ที่ติดภารกิจและบาดเจ็บไปบ้าง แต่ก็เชื่อมั่นในผู้เล่นที่มี พวกเขามีทีมเวิร์คที่ดีในการซ้อมแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นมีความกระหายและการทำงานกับโค้ชรวมถึงทีมสต๊าฟฟ์พวกเขาก็รับฟังนำไปปฎิบัติได้ดี"

"ส่วนรายของ เหม็ด หรือ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา สำหรับผมเขาคือผู้เล่นที่สำคัญกับทีมมาก แต่อย่างที่ทราบเขามีอาการบาดเจ็บรบกวนติดตัวมาด้วยแม้จะกลับมารักษากับทีมเพื่อลุ้นลงสนาม แต่สุดท้ายจากการปรึกษากับทีมแพทย์จึงตัดสินใจที่จะไม่เสี่ยงเพราะยังมีทัวร์นาเมนต์สำคัญคือการคัดเลือกฟุตซอลโลกรออยู่หลังจากนี้ และเชื่อว่าการกลับมาของ มูฮัมหมัด ในสภาพสมบูรณ์ครั้งหน้าจะทำให้เราสู้กับบรรดาทีมท็อปของเอเชียได้แบบไม่เป็นรอง" 

โปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม NSDF Futsal Championship 2023 ประกอบด้วย วันพุธที่ 1 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. อิหร่าน พบ ซาอุดิอาระเบีย ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT และ เวลา 18.00 น. ไทย พบ โมซัมบิก ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99 , วันพฤหัสบดีที่ 2 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. ซาอุดิอาระเบีย พบ อียิปต์ ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT , เวลา 18.00 น. โมซัมบิก พบ ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT ส่วนวันที่ 3 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. อียิปต์ พบ อิหร่าน ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT และ เวลา 18.00 น. ญี่ปุ่น พบ ไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X