"บิ๊กป้อม"ให้กำลังใจฟุตซอลไทยก่อนสู้ศึก NSDF Futsal 2023

"บิ๊กป้อม"ให้กำลังใจฟุตซอลไทยก่อนสู้ศึก NSDF Futsal 2023
"บิ๊กป้อม" พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ให้กำลังใจ "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยถึงการเตรียมทีมสู้ศึก NSDF Futsal Championship 2023 เพื่อนำความสุขมาให้คนไทยทั้ง 66 ล้านคน

"บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย หารือนอกรอบกับ "บิ๊กป้อม"พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในงานพิธีมอบที่ดินทำกิน โดย บจธ.มอบที่ดินให้กับประชาชนผู้ยากไร้ ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ก.พ.66 เพื่อกล่าวเรียนถึงการเตรียมทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่จะสร้างความสุขให้กับแฟนกีฬาไทยในโปรแกรมเดือน มี.ค.66 

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวชื่นชมให้กำลังใจทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่สร้างความสุขให้คนไทยทั้ง 66 ล้านคนที่คว้าแชมป์เหรียญทองซีเกมส์ 2021ที่เวียดนาม และแชมป์อาเซียน รวมถึง แชมป์ NSDF Futsal Championship 2022 อีกทั้งยังไปชิงแชมป์เอเซีย คูเวต 2022 คว้าอันดับ 4 และ ชิงแชมป์ฟุตซอลโลก ลิทัวเนีย 2022 

โดยทีมฟุตซอลไทยกำลังเตรียมทีมที่จะลงแข่งขันในรายการ NSDF Futsal Championship 2023 ระหว่าง 1-7 มี.ค.66 นี้ มี 6 ประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น, อิหร่าน, ซาอุดิอาระเบีย, อียิปต์, โมซัมบิก และ ทีมชาติไทย

รองนายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้กล่าวกับ "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย ว่า ขอให้กำลังใจและขอบคุณฟุตซอลทีมชาติไทยที่ได้สร้างความสุขให้คนไทยทั้งประเทศตลอดมา 

ทางด้านนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้กล่าวชื่นชมฟุตซอลทีมชาติไทยที่นำชื่อเสียงประเทศไทยไปทั่วโลก และนำความสุขมาให้คนไทยในขณะที่คนไทยมีทุกข์กับโรคระบาดโควิต 19 และยังบอกว่าจะไปร่วมเชียร์ฟุตซอลทีมชาติไทย NSDF Futsal Championship 2023 ศูนย์กีฬาแห่งชาติพัทยา ระหว่าง 1-7 มี.ค.66


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X