โต๊ะเล็กไทยจับติ้วร่วมสายญี่ปุ่น,โมซัมบิกศึกNSDF Futsal 2023

โต๊ะเล็กไทยจับติ้วร่วมสายญี่ปุ่น,โมซัมบิกศึกNSDF Futsal 2023
โต๊ะเล็กช้างศึก ร่วมสาย ญี่ปุ่น และ โมซัมบิก ศึก "NSDF Futsal Championship 2023" ยิงสดทางช่อง MCOT HD 30 แฟนฟุตซอล เข้าชมฟรี 2,000 ที่นั่ง ที่พัทยา ด้าน "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทยเผยไม่ง่ายสายเอ ญี่ปุ่นแชมป์เอเชีย ส่วนโมซัมบิกฝีเท้าไม่ธรรมดา พร้อมเตรียมอัดฉีดเป็นแมตช์ต่อแมตช์เพื่อให้นักกีฬาสร้างความสุขให้กับแฟนฟุตซอลไทยให้ได้มากที่สุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.66 ที่โรงแรมดีวารี จอมเทียนบีช พัทยา ได้มีพิธีจับสลากการแข่งขัน NSDF Futsal Championship 2023 ที่จะมีขึ้นระหว่าง 1-7 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา ซึ่งการแข่งขันรายการนี้จะมีการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 9 MCOT HD 

 สำหรับพิธีจับสลากครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย พร้อมด้วย คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา , พล.อ.อ.สุรศักดิ์ มีมณี ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน และ คุณผาติยุทธ ใจสว่าง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานผลิตภัณฑ์ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมทจำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยฟุตซอลทีมชาติไทยและสื่อมวลชนเข้าร่วมงานครั้งนี้ 

 ผลการจับสลากแบ่งสาย NSDF Futsal Championship 2023 สายเอ ไทย(แชมป์เก่า) , ญี่ปุ่น เจ้าของแชมป์เอเชียปีล่าสุด ,โมซัมบิก ส่วนสายบี อิหร่าน เบอร์ 1 เอเชีย , อียิปต์ และซาอุดิอาระเบีย 

 "บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยถึงผลการจับสลากแบ่งสายในศึก NSDF Futsal Championship 2023 สายเอ มี ไทย(แชมป์เก่า) , ญี่ปุ่น เจ้าของแชมป์เอเชียปีล่าสุด และ โมซัมบิก ว่า "สายของทีมฟุตซอลไทยถือว่าไม่ง่ายเหมือนกัน ญี่ปุ่นคือแชมป์เอเชียทีมล่าสุด ส่วนโมซัมบิกที่เขามาแข่งในไทยและสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแบบที่ประมาทไม่ได้ สำคัญที่สุดคือต้องสร้างความสุขให้คนไทยทั้ง 66 ล้านคน และเราทุกคนสู้ด้วยจิตวิญญาณของการเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย ซึ่งนั่นคือเป้าหมายหลักของเราอย่างแท้จริง ส่วนเรื่องการอัดฉีดพิเศษตอนนี้ได้ผู้สนับสนุนหลายเจ้ามาช่วยกันให้กำลังใจน้องๆนักกีฬา โดยการอัดฉีดจะปรับรูปแบบมาอัดฉีดนัดต่อนัด เพื่อให้ทุกคนสู้เพื่อแฟนฟุตซอลไทยทั่วประเทศ"

 สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 15.30 น. อิหร่าน พบ ซาอุดิอาระเบีย (ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT),เวลา 18.00 น. ไทย พบ โมซัมบิก (ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD) และ (รายงานสดทาง FM.99),วันที่ 2 มีนาคม 2566 เวลา 15.30 น. ซาอุดิอาระเบีย พบ อียิปต์ (ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT), เวลา 18.00 น. โมซัมบิก พบ ญี่ปุ่น (ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT),วันที่ 3 มีนาคม 2566 เวลา 15.30 น. อียิปต์ พบ อิหร่าน (ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของ MCOT)เวลา 18.00น. ญี่ปุ่น พบ ไทย (ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD) และ (รายงานสดทาง FM.99)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport