ฟุตซอลไทย เตรียมทีมต่อเนื่องกับการเป็นเจ้าภาพ NSDF Futsal Championship

ฟุตซอลไทย เตรียมทีมต่อเนื่องกับการเป็นเจ้าภาพ NSDF Futsal Championship
ความเคลื่อนไหวฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึก "NSDF Futsal Championship 2023" ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือชาวสเปน และมี"บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่สอง ที่สนาม แพทอารีน่า เมื่อวันที่ 16 ก.พ.66 ที่ผ่านมา ก่อนจะมีโปรแกรมยกพลเดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวจับสลากที่เมือง พัทยา ในวันที่ 17 ก.พ. นี้

สำหรับการฝึกซ้อมมื้อนี้มี ดร.ณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เดินทางเข้ามาร่วมชมการฝึกซ้อม โดยมี"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอล ที่มาให้การต้อนรับ ภายหลังการฝึกซ้อมได้มีการมอบกระเช้าผลไม้ให้กับหัวหน้าผู้ฝึกสอน คาร์ลอส เซซาร์ พร้อมด้วยพ็อกเก็ตมันนี่ให้ทีมฟุตซอลไทย 20,000 บาท โดยมี "กัปตันต็อป" เจษฏา ชูเดช เป็นผู้รับมอบ

โดย ดร.ณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ได้กล่าวว่า "ครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีมากๆได้มาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย และ "บิ๊กป๋อม" อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่พัฒนาฟุตซอลไทยมาอย่างต่อเนื่อง ในนามของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ขอขอบคุณทีมฟุตซอลไทยที่สร้างความสุขให้คนไทยมาอย่างยาวนาน ที่ผ่านมาเราได้เห็นการพัฒนาต่อเนื่องของกีฬาฟุตซอลโดยอนาคตก็ยินดีที่จะช่วยสนับสนุนทางทีมฟุตซอลชาติไทยวาระต่างๆอย่างเต็มที่"


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport